28/08/2026
💖Gusto niya siya meow-del ehhh!😹😸
💖Nag-iisip talaga ako kung paano ko makukuhanan ng magandang photo yung mga 'Life Cards' tapos ayan may nag-prisinta, HAHAHA!💓💓
💖Nakakatuwa talaga kase meron tayong mga supportive na alaga!😆😆
💰May sweldo yannnn, TREATS na TUNA FLAVOR!😆💸