Virtual Diary - Jod

Virtual Diary - Jod Virtual Assistant 💻 Marketing Assistant | Affiliate Marketing

20/08/2026

my daily work on repeat 🔁

1. draft landing pages
2. wait for the developer to approve
3. once approved, recreate and tailor each
4. wait for boSs 4m0 to approve
5. publish 🎉

AND AGAIN 😅🤣

learning something new everyday is a plus plus ♥️. Something new is yung pag nalaman mo para saan yung settings na yon lol hahaha 😂

sneak peek of my WFH moments today. dami kong lutang moments lolYou opened your laptop with a plan, then 10 minutes late...
28/07/2026

sneak peek of my WFH moments today. dami kong lutang moments lol

You opened your laptop with a plan, then 10 minutes later natulala ka na bigla😭

May productive moments, may “wait ano nga ulit ginagawa ko?” moments and the classic “I’ll just take a quick break” na nagiging mini vacation (jusmeee)

wfh is basically being happy, free, confused and lonely at the same time (taylor swift yarn?). Wednesday pa lang bukas sa lagay na to HAHAHAHA. malapit na Friday, mainspire na tayo! 🥰

eto daw next gastos ko sabi ni Gemini hahahaha 😭😭
23/07/2026

eto daw next gastos ko sabi ni Gemini hahahaha 😭😭

17/07/2026

excited na mag offline lol 🤪😅

Kung kelan inaassemble ko na kmt1 pro tsaka nagkastock ng kmt5, hayufff 🫪😭
16/07/2026

Kung kelan inaassemble ko na kmt1 pro tsaka nagkastock ng kmt5, hayufff 🫪😭

TGIF 🥳This week is exhausting pa sa exhausting lol. My client keeps on saying “you’re a star” pero gusto ko nalang mapun...
09/07/2026

TGIF 🥳

This week is exhausting pa sa exhausting lol. My client keeps on saying “you’re a star” pero gusto ko nalang mapundi sa pagod beh HAHAHAHAHA

Happy weekend everyone! Wala muna lalabas ng bahay para iwas gastos 🤪

Friday na bukassssss 🥳
09/07/2026

Friday na bukassssss 🥳

03/07/2026

naka survive ka nga this week, namatay ka naman kakakape 😭🫪

22/06/2026

My new keeb is a mood 💅

Finally bought my first ever mechanical keebs! Tagal ko pinag isipan ‘to!!! Mga 3 business days 😅 kakacheck out ko lang ...
20/06/2026

Finally bought my first ever mechanical keebs! Tagal ko pinag isipan ‘to!!! Mga 3 business days 😅 kakacheck out ko lang kahapon pero maya’t maya ko na chinecheck kung nasan na. Baka pwede ko na lang salubungin 😂

Day 1: tamang research about sa different types of switch, which is sobrang dami naman te. gusto ko lang naman magpindot pindot like sa mga asmr na napapanood ko

Day 2: list ng budget friendly keebs lang muna, baka mamaya bili tayo nang bili tapos hindi pala bet. sayang pera, pangmatcha na lang natin kung sakali ems

Day 3: nainspire sa mga keycaps sa ig feed > AUTO CHECKOUT

mabilis lang ako maconvince talag, kahit di nyo ‘ko gamitan ng marketing strategy 😎

Address

Zone 2 Alaguia
Lal-Lo
3520

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Virtual Diary - Jod posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share