Việt Long - Quảng Cáo F.B cầm tay chỉ việc

Việt Long - Quảng Cáo F.B cầm tay chỉ việc Thực chiến kinh doanh Online. Đào tạo đến khi tự làm, tự bán được hàng trên Facebook

 📢 Xin chào cả nhà! 🇻🇳 Chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid🇻🇳  Sang tuần mình sẽ live buổi chia sẻ kiến thức ...
16/08/2021


📢 Xin chào cả nhà!
🇻🇳 Chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid
🇻🇳 Sang tuần mình sẽ live buổi chia sẻ kiến thức về chủ đề "Marketing Online 0đ'
——————————-
💥 Nội dung buổi live:
🔰 1. Thao tác xây dựng profile cá nhân Facebook uy tín, chuyên nghiệp, thu hút khách hàng miễn phí.

🔰 2. Xây dựng content, nội dung chất lượng tạo uy tín cho profile

🔰 3. Thiết kế hình ảnh cho các sản phẩm chuyên nghiệp (làm logo, banner, ảnh bìa, ảnh đại diện, card visit ....v.v

🔰 4. Cách để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook với chi phí 0đ

🔰 5. Công cụ:
- Viết nội dung không vi phạm chính sách của Facebook,
- Lấy SĐT của khách hàng tăng tỉ lệ chốt đơn - hoàn toàn miễn phí
- Tự động Like, cmt, share để tạo hiệu ứng đám đông cho bài viết (bài viết trăm like, vài chục cmt, share không phải là chuyện khó)
- Công cụ tạo Feedback của khách hàng (Kinh doanh mà không có feedback là chưa ổn đâu mn)
-------------------
🎁 Cuối buổi học mình sẽ gửi tặng mọi người phần quà trị giá 10tr miễn phí
———-
❗ Giúp đỡ đồng hành cùng cả nhà mùa dịch,
✅ Học phí chỉ
🔰 Link đăng kí tham gia :https://zalo.me/g/ijuxrj271

🎯 Coaching 1:1 cho ae về vấn đề chêt' TK Q.Cao' 👉 Lý do vì sao chêt', và cách khắc phục👉Hướng dẫn nuôi dàn T.khoản Q.Cao...
08/08/2021

🎯 Coaching 1:1 cho ae về vấn đề chêt' TK Q.Cao'
👉 Lý do vì sao chêt', và cách khắc phục
👉Hướng dẫn nuôi dàn T.khoản Q.Cao' chạy bền vững, vượt mọi loại bão
--------------------------
Hỗ trợ ae mùa dịch: phí chỉ bằng ae mua 1 con Via
Inbox hoặc Lh: 0903.281.591 -0393.121.512

🎯 Nhận dạy quảng cáo tại nhà, Thực hành trên sản phẩm của mình ngay trong khoá học.Cam kêt' 3-4 ngày có thể tự lên ads v...
04/08/2021

🎯 Nhận dạy quảng cáo tại nhà, Thực hành trên sản phẩm của mình ngay trong khoá học.
Cam kêt' 3-4 ngày có thể tự lên ads và tối ưu ngân sách về sản phẩm chạy.
- Buil dàn tài khoản QC
---------------------------
Trong khoá học, mình sẽ giúp các bạn khắc phục các lỗi....
👉 Không lên được camp. Tk cứ lên là KHOA'
👉 Lên camp bập bõm. Ngày ra đơn NGÀY ĐÓI
👉 Đang chạy ngon lành bỗng dưng ĐẮT,LỖ
👉Chạy vài trăm thì ngon cứ TĂNG NGÂN SÁCH = lỗ
👉 Target đủ kiểu nhưng QC vẫn đắt lỗ
👉 Không biết đọc chỉ số QC
👉 Thuê rất nhiều bên Chạy ADS nhưng vẫn lỗ
---------------------
Inbox hoặc Lh: 0903.281.591
Để được tư vấn.

❗️❗️❗️CÁC THUẬT NGỮ FACEBOOK ADS CƠ BẢN CÁC BẠN NEWBER CẦN BIẾT══════════════▶️ 1. Múi giờ là gì ?Tức là tài khoản quảng...
04/08/2021

❗️❗️❗️CÁC THUẬT NGỮ FACEBOOK ADS CƠ BẢN CÁC BẠN NEWBER CẦN BIẾT
══════════════
▶️ 1. Múi giờ là gì ?
Tức là tài khoản quảng cáo có chu kì chạy trong 24 giờ đồng hồ theo múi giờ quảng cáo của bạn.
Nếu múi giờ quảng cáo của bạn là (GMT +7:00) Asia/Ho Chi Minh, thì quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu ngày mới vào lúc 0h00. Nếu bạn nào kiếm tiền ở thị trường Việt Nam thì múi giờ này hoàn toàn hợp lý.
Tuy nhiên, khi bạn kiếm tiền với thị trường nước ngoài, đặc biệt là bán áo thun, múi giờ GMT +7:00 sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quảng cáo của bạn. Ở khoảng thời gian khách hàng tương tác tốt thì quảng cáo của bạn lại sắp hết tiền để chạy.
Nếu bạn kiếm tiền ở thị trường nào thì tốt nhất nên để trùng múi giờ tài khoản quảng cáo với thị trường đó.
══════════════
▶️ 2. Tiếp cận (Reach) là gì ?
Đây là chỉ số phổ biến nhất mà hầu hết ai chạy quảng cáo trên Facebook đều phải biết. Chỉ số này cho bạn biết quảng cáo của bạn đã hiển thị đến bao nhiêu lượt khách hàng.
Nói dễ hiểu, khi khách hàng bắt gặp quảng cáo của bạn trên news feed của họ, cứ nhìn thấy là tính lượt reach.
Vì vậy để có chỉ số reach cao, bạn phải có múi giờ phù hợp để quảng cáo tối ưu đến khách hàng.
══════════════
▶️ 3. Ngân sách (Budget)
Ngân sách là số tiền bạn sẽ chi ra cho chiến dịch quảng cáo của mình. Bạn cần hiểu rõ một vấn đề, Facebook chỉ tính tiền khi quảng cáo của bạn có được những kết quả như bạn mong muốn.
Nếu bạn chi 5 USD để Facebook tối ưu lượt tương tác, thì khi nào có tương tác thì Facebook mới tính phí của bạn. Bạn có thể ngừng quảng cáo bất kì khi nào bạn muốn, dù nó chỉ mới tiêu hết 1 USD.
Facebook cung cấp cho bạn 2 cách tính ngân sách chính:
+ Ngân sách mỗi ngày (Daily Budget)
Đây là khoản tiền bạn muốn chi tiêu dành cho quảng cáo trong 1 ngày. Ví dụ: Nếu bạn chọn ngân sách mỗi ngày là 5 USD, Facebook sẽ tự tính toán và dùng hết 5 USD đó trong 24 giờ. Tiếp tục như thế cho các ngày tiếp theo, nêu bạn vẫn tiếp tục quảng cáo.
+ Ngân sách trọn đời (Lifetime Budget)
Tùy theo chiến lược quảng cáo mà bạn chọn cách tính ngân sách phù hợp cho mình. Nói dễ hiểu, bạn sẽ dàn trải ngân sách trong 1 khoảng thời gian. Ví dụ, bạn thiết lập chi tiêu là 5 USD trong vòng 7 ngày, thì Facebook sẽ tự động tính toán chi tiêu sao cho vừa đủ 5 USD trong 7 ngày đó.
══════════════
▶️ 4. Cắn tiền (Spent) - Trừ tiền
Bạn thường nghe Facebook cắn tiền nhưng không hiểu nó là gì? Cắn tiền là cách nói khi Facebook tiêu tiền của bạn. Quảng cáo sau khi được phê duyệt mới bắt đầu cắn tiền. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn vẫn sẽ gặp hiện tượng Facebook đã duyệt nhưng không cắn tiền.
Giải quyết hiện tượng Facebook không trừ tiền !
Tài khoản do vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook, hay nợ tiền quảng cáo, hoặc cũng không vì lý do gì cả. Bạn nên làm quen với tính bất chợt của Facebook.
══════════════
▶️ 5. Cost (Chi phí)
Đây là chi phí cho mỗi kết quả Facebook mang đến cho bạn như lượt tương tác đến bài viết, nhấp vào trang web,…tùy vào hình thức quảng cáo mà bạn đã chọn từ đầu.
Khi quảng cáo của bạn có được nhiều kết quả, ví dụ như nhiều người tương tác với bài viết của bạn, Facebook sẽ giảm chi phí quảng cáo cho bạn.
Mạng xã hội này luôn ưu tiên đến trải nghiệm người dùng, nếu quảng cáo của bạn thu hút nhiều sự quan tâm, Facebook sẽ tối ưu chi phí, thậm chí ưu tiên hiển thị quảng cáo của bạn so với các đối thủ khác. Nói dễ hiểu, càng nhiều sự quan tâm đến bài viết của bạn, chi phí càng giảm.
Vì vậy, bạn phải luôn tìm cách để bài viết mình thật hấp dẫn người xem về mặt hình thức lẫn nội dung. Chưa hết, để quản lý chi phí tốt, bạn phải biết đến kỹ thuật A/B Testing khi quảng cáo với Facebook.
══════════════
▶️ 6. CPM (Cost per 1,000 impression)
CPM là chi phí cho 1000 lần quảng cáo được hiển thị. Khi quảng cáo của bạn xuất hiện trên News Feed, hoặc cột bên phải đều tính là lượt hiển thị.
CPM cũng có thể hiểu là mức độ cạnh tranh quảng cáo của tệp khách hàng đó. Ví dụ, nếu bạn có một tệp khách hàng sở thích chó Pitbull, tệp khách hàng này có quá nhiều người chạy quảng cáo đến nó sẽ làm CPM bị đẩy lên cao.
CPM càng cao, bạn cần phải tốn nhiều tiền hơn để quảng cáo của bạn có cơ hội hiển thị đến khách hàng.
══════════════
▶️ 7. CPC (Cost Per Click)
CPC là viết tắt của Chi phí cho mỗi nhấp vào liên kết. Với phương pháp này, bạn sẽ phải trả mỗi khi ai đó nhấp vào liên kết của bạn dẫn họ đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.
Nếu bạn đang tối ưu hóa cho các nhấp chuột liên kết, Facebook sẽ tối ưu hóa để tìm thấy những người có khả năng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn theo cách mà hầu hết.
CPC có thể là một lựa chọn tốt nếu mục tiêu của bạn là để gửi cho mọi người đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.
Với CPC, bạn có thể đặt giá thầu thủ công. Giá thầu của bạn là số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp vào liên kết. Ví dụ, nếu bạn đặt giá thầu của bạn đến $1, bạn sẽ không bao giờ chi tiêu nhiều hơn $1 đô la cho mỗi liên kết nhấp chuột.
Trong một số trường hợp, bạn có thể chi tiêu ít hơn giá thầu của bạn. Để chọn CPC hay đặt giá thầu sử dụng, nhấp vào Show Advanced Options trong phần Ngân sách & Biểu tạo quảng cáo.
══════════════
▶️ 8. Chạy bùng quảng cáo là gì?
Nói dễ hiểu, đây là bạn chạy quảng cáo Facebook nhưng không trả tiền cho Facebook. Bạn sẽ đặt câu hỏi "Tại sao có thể chạy mà không trả tiền?"
Bạn để ý sẽ thấy, Facebook cho bạn chạy quảng cáo trước, rồi trả tiền sau. Và chỉ có tài khoản Business mới có được điều này. Đối với tài khoản Facebook cá nhân​ thì Facebook buộc bạn nạp tiền trước rồi mới chạy ads sau.
Một vài cá nhân đã lợi dụng điểm này để trục lợi. Họ sẽ mua thẻ visa ảo (cũng có thể là visa thật) để chạy quảng cáo. Facebook sẽ thanh toán theo ngưỡng tăng dần là 25$ - 50$ -...
Sau khi họ đã thanh toán ngưỡng 25$ thì tài khoản họ sẽ được cho nợ lên 50$. Và lúc này, muốn bùng thì họ sẽ cho chạy quảng cáo lên 50$ và quỵt tiền, không thanh toán cho Facebook.
Trong năm nay, Facebook đã khoá hầu hết các tài khoản Việt Nam thêm Paypal để thanh toán, vì "dân bùng" thường dùng Paypal để quỵt nợ. Đây là lí do vì sao nhiều newbie thường bị Facebook gắn cờ khi thêm Paypal vào phương thức thanh toán.
══════════════
▶️ 9. Target là gì ?
Đây là thuật ngữ nói đến việc nhắm đối tượng mục tiêu. Target trong tiếng Anh có nghĩa là mục tiêu, đích đến đó bạn. Target bạn sẽ hay nghe "dân trong nghề" nói đến rất nhiều vì nó cũng là 1 yếu tố giúp quảng cáo Facebook thành công.
Hướng dẫn Audience Insights để nghiên cứu khách hàng
Ví dụ một người nói "Target đến những người thích mèo", tức là bạn phải hiểu "Nhắm đối tượng mục tiêu, tìm sở thích hành vi của những người thích mèo"
══════════════
▶️ 10. Tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ là gì?
Trong quá trình tìm hiểu và tập chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ gặp phải trường hợp tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ, bị khoá. Đây là chuyện hoàn toàn bình thường khi quảng cáo Facebook.
Tài khoản quảng cáo bị khoá tức là bạn không thể chạy quảng cáo với tài khoản này. Không còn việc gì khác ngoài ngồi nhìn nó thôi. Yên tâm, khi Facebook khoá tài khoản quảng cáo của bạn, họ luôn để lại lí do dẫn đến tài khoản bị gắn cờ.​
══════════════
▶️ 11. Click Through Rate (CTR) là gì ?
Hay còn gọi là Tỉ lệ nhấp chuột vào liên kết khi quảng cáo trên Facebook. Cách tính tỉ lệ nhấp chuột như sau:
​Số lần nhấp chuột / số lần hiển thị quảng cáo.
Ví dụ: Số lần hiển thị của bạn là 1000, số lần nhấp chuột là 100. Ta lấy 100/1000 = 0.1 (lấy số này nhân với phần trăm). Kết quả cuối cùng CTR = 10%.
Có rất nhiều yếu tố ảnh hướng đến chỉ số CTR của quảng cáo như: tiêu đề phải hấp dẫn, hình ảnh phải bắt mắt,...​
══════════════
▶️ 12. Campaign (Chiến dịch) là gì ?
Campaign (chiến dịch) là một thao tác bạn bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook để tiếp cận khách hàng. Mọi người thường nói " lên camp " có nghĩa là lên chiến dịch, lên quảng cáo để chạy. Trong một campaign bao gồm nhiều ads set khác nhau.
══════════════
▶️ 13. Frequency (Tần suất) là gì ?
Tần suất là số lần lặp lại quảng cáo của bạn đến với khách hàng. Ví dụ, khi bạn nhìn vào chỉ số Frequency (Tần suất) trong báo cáo chỉ số, nếu nó là 2 thì quảng cáo của bạn đã lặp lại khách hàng 2 lần. Có những khi sẽ là 2.1 hay 2.2 thì nó vẫn là 2 lần chứ chưa xuất hiện lần thứ 3.
══════════════
▶️ 14. PPE là gì ?
PPE là viết tắt của Page Post Enagement, hay dân trong nghề còn gọi là chạy quảng cáo tăng tương tác.
PPE là hình thức chạy quảng cáo trên Facebook nhằm tối ưu lượng tương tác với bài viết. Tối ưu tương tác có nghĩa là sẽ tối ưu lượng like, share, comment cho bài viết mà bạn quảng cáo. Facebook sẽ nhắm tới những người dùng thường có thói quen tương tác trên Facebook, quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận sản phẩm đến những người này, kết hợp với những hành vi sở thích khác.
Đây có thể nói là cách chạy quảng cáo phổ biến và đơn giản nhất, hầu như ai cũng từng chạy qua hình thức PPE này.
══════════════
15. Tệp khách hàng là gì ?
Tệp khách hàng là cụm từ nói đến 1 nhóm khách hàng có hành vi cụ thể, sở thích cụ thể nào đó.
Tệp khách hàng yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc: gồm những người yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc
Tệp khách hàng thích điện thoại Iphone: gồm những người đang sử​ dụng Iphone.
Tệp khách hàng đóng vai trò như 1 đích đến, bạn phải cầm súng bắn (target) trúng điểm đích (tệp khách hàng).
Tệp khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi chạy quảng cáo trên Facebook, khi bạn sở hữu một tệp khách hàng chất lượng, thì vấn đề chạy quảng cáo đã được giải quyết 80%.
══════════════
▶️ 16. Test là gì ?
Trong quá trình tìm hiểu về quảng cáo Facebook, bạn sẽ nghe nhiều người nhắc đến test ads, chạy test thử, test quảng cáo,...
Trong quảng cáo Facebook, không ai có thể chắc chắn 1 kết quả nào hết. Vì vậy, bạn luôn phải test quảng cáo để có kết quả cụ thể theo từng trường hợp.
Bạn có thể test nhiều yếu tố trong quảng cáo như nội dung, hình ảnh, target, ngân sách,...để tìm ra sự khác nhau giữa các chiến dịch với nhau.
Một nguyên tắc cơ bản khi test các yếu tố trong quảng cáo Facebook:
Bạn cần test yếu tố nào, thì các yếu tố còn lại phải được giữ nguyên, không thay đổi.
Ví dụ
Bạn cần test về target của 2 camp A và B, bạn chỉ để phần target của 2 thằng này khác nhau, còn tất cả yếu tố khác phải giống nhau. Có như vậy, bạn mới đảm bảo tính khách quan cho cả 2 chiến dịch đó.
══════════════
▶️ Để được tối ưu hiệu quả tiết kiệm chi phí: mình vẫn nhận coad 1-1 thực chiến trực tiếp trên sản phẩm mọi người chạy...
Phí hạt rẻ.
Ib để được hỗ trợ

⭕ LÀM SAO ĐỂ LOẠI TRỪ NICK ẢO, NICK CLONE➖ Trong quá trình chốt đơn hàng, mình chắc chắn rằng rất nhều chị em đã có nhữn...
04/08/2021

⭕ LÀM SAO ĐỂ LOẠI TRỪ NICK ẢO, NICK CLONE
➖ Trong quá trình chốt đơn hàng, mình chắc chắn rằng rất nhều chị em đã có những ngày toàn gặp trẻ trâu, nick ảo, nick clone xem quảng cáo rồi cmt, ib linh tinh...
➖ Thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam hiện nay có cả chục triệu nick clone của các anh em làm dịch vụ...
➖ Mà thực tế trong các anh chị em ở đây có người cũng đang sở hữu hàng nghìn con. Khi phân phối quảng cáo nếu chẳng may chúng ta set ads vào bọn clone này thì tiền quảng cáo hôm đó coi như đổ sông đổ bể,
✔️ bọn clone này có cả sở thích riêng, thậm chí hành vi dùng di động luôn ( ghê vl ) còn máy tính thì tất nhiên rồi .
══════════════
➖ Vậy phải làm sao để loại trừ bọn ''dở hơi cám lợn'' này?
Đầu Tiên: Để loại trừ clone thì anh em chịu khó phân tích xem những hành vi nào mà người thật làm được còn clone thì không, theo mình có mấy cách như sau:
══════════════
1. Chạy video rồi lấy tệp khách hàng đã xem video trên 50% , look a like ra tệp tương tự để chạy bài post bán hàng. ( Hành vi của clone thì ko tự click xem video được).
══════════════
2. Gắn pixel cho website rồi lấy tệp khách hàng đã truy cập web, look a like ra tệp tương tự để chạy ( Clone thì cũng ko click vào web được) Cái này về lâu dài thì anh em nên làm
══════════════
3. Thu hẹp đối tượng bằng các hành vi là hoạt động ( du lịch, trường học…) các hành vi này được Facebook ghi nhận khi người dùng FB thực hiện hành vi check in. Mình nghĩ là clone nó cũng ko tự check in được
══════════════
4 Loại trừ hành vi những người dùng thiết bị di động dưới 1 tháng.
══════════════
--> Đó là 4 tib giup anh em né được bọn chim lợn chạy rông 99% rồi nhé..

🌎 DÀNH CHO CÁC BẠN NÀO VẪN CÒN MÔNG LUNG CHƯA HIỂU VỀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA CPM══════════════➡️ Nếu đã có kinh nghiệm vã ad...
04/08/2021

🌎 DÀNH CHO CÁC BẠN NÀO VẪN CÒN MÔNG LUNG CHƯA HIỂU VỀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA CPM
══════════════
➡️ Nếu đã có kinh nghiệm vã ads lâu năm, thì các bạn sẽ dễ dàng nhìn ra vấn đề...nhưng với 1 số ae gà mờ thường bỏ qua chỉ số rất quan trọng này...
- Giả sử: ngân sách quảng cáo của bạn là 5tr/1 ngày
- Với 1 content nhàm chán, CPM là 50.000đ vậy trung bình mỗi ngày bạn reach tầm 100k người.
- Với content mới thu hút và tăng khả năng tương tác tốt hơn, CPM có thể rơi từ 50k xuống còn 20k là chuyện hoàn toàn có thể. => lượng reach tăng từ 100k lên 250k tăng cơ hội bán hàng lên 2,5 lần. Đồng nghĩa với việc tiết kiệm được 1 khoản lớn chi phí quảng cáo.
══════════════
➡️ Nếu so với việc ngồi tối ưu kỹ thuật bla bla về ads thì việc tối ưu content mình thấy khả thi hơn, vì "không có cái trò nào đau tim bằng ngồi xem giá ads". Với 1 content tốt, bạn hoàn toàn có thể dùng 6 tháng thậm chí cả năm. Thử đo xem trong chừng đó thời gian bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền quảng cáo nhé.
══════════════
➡️ 1 Tym và 1 share để theo dõi các bài viết tiếp theo nhé...
Ae yếu ads cần hỗ cầm tay chỉ việc 1-1 thì ib mik nhé...

🌎 BÍ QUYẾT ĐỂ KÉO TƯƠNG TÁC TỐT NHẤT CHO BÀI VIẾT BÁN HÀNG 2021 ══════════════- Hoạt động tiếp cận trên Facebook ngày cà...
04/08/2021

🌎 BÍ QUYẾT ĐỂ KÉO TƯƠNG TÁC TỐT NHẤT CHO BÀI VIẾT BÁN HÀNG 2021
══════════════
- Hoạt động tiếp cận trên Facebook ngày càng trạnh tranh khốc liệt. Nhiều người tham gia, số lượng post đăng tải ngày càng dày đặt. Song song đó là sự “hời hợt” đến từ người dùng. Do đó bài toán nan giải là làm sao đó để tăng tương tác Facebook một cách hiệu quả?
- Có phải bạn đang muốn chia sẻ những giá trị cho cộng đồng nhưng số lượng tương tác trên mạng xã hội hoặc ngoài đời thực rất ít. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn 10 cách làm đơn giản giúp tăng tương tác 100%.
- Bài đăng có hình ảnh về buổi đi chơi, ảnh tự sướng luôn được ưu tiên nhiều phân phối, có tương tác cao => Khéo léo lồng thông điệp bằng text để lừa FB phân phối cho bạn (text để trên khung soạn thảo chứ không phải text in trên ảnh)
══════════════
- Bài đăng chỉ gồm text, background (màu nền) không còn được ưu tiên như trước nữa, chỉ cần trong các dòng text có các từ ngữ như: cment, bán, giá cả, bài đăng có link… các hoạt động có dấu hiệu về bán hàng thì tương tác siêu kém, do vậy thay các từ trên thành dạng lách kiểu: C.M.ENT; B.Á.N; G_ÍA… bài nào có link thì nên để nó dưới cment, không bỏ thẳng lên bài viết nữa
══════════════
- Phía dưới bên phải màn hình máy tính có cái khung chat thống kê số người đang online, bạn canh lúc nào số người online đang cao nhất thì bạn đăng bài, áp dụng cho cả group, chứ không có công thức nào chuẩn rằng bạn bán sp A thì cứ đăng vào giờ B là có tương tác cao cả. Làm cách này xác suất nhiều phân phối cao hơn.
══════════════
- Group thì sao? Bạn có tương tác cá nhân tốt, đăng bài luôn có nhiều like không có nghĩa là bạn đi group nào cũng tự nhiên có reach, FB ưu tiên những người đã tương tác với bài viết của bạn trong group + những người bạn của bạn có mặt trong group thấy bài viết của bạn => Tư duy ở đây là đăng bài gì đó để làm cho người ta có tương tác với bạn thì reach trong group của bạn cũng tăng lên cao, có thể post bài chia sẻ kinh nghiệm, quà tặng, giật tit, câu cment, post bài lừa đảo chẳng hạn để câu like, câu bình luận rồi lặn cũng được, nhưng bài đăng sau thì nhớ làm thật không thằng admin nó hốt. Nhớ là reach của bạn tại Group A khủng thì không có nghĩa là Group B bạn đăng bài cũng tốt vậy.
══════════════
- Fanpage thì sao? Reach của fanpage phụ thuộc rất nhiều vào đối tượng like chất + fan cứng + tương tác chất thường xuyên, nội dung của fanpage bắt buộc phải đúng với insight thì reach tự nhiên mới ổn được. Các bạn có thể thấy page Chia sẻ target & content bên mình like ít (hơn 10k) nhưng 100% là like tự nguyện, đăng bài reach tự nhiên tương tác khá tốt vì đăng bài đúng insight chứ chẳng có thủ thuật nào, khi reach tự nhiên bắt đầu giảm thì mình spam hàng loạt inbox gửi link về bài viết đó để kéo reach nhảy tiếp
══════════════
- Luôn sử dụng ảnh gây chú ý, vì bạn không gây được sự chú ý thì chẳng ai thèm dừng lại đọc bài của bạn, ảnh gây chú ý không yêu cầu phải đẹp, phải sắc sảo, chỉ đơn giản là 1 mũi tên, 1 khung kèm theo dòng thông báo gì đó là cơ bản bạn sẽ luôn gây được chú ý rồi. Lưu ý là text tốt nhất chỉ chiếm 20-25% tổng không gian của ảnh, mình thấy rất nhiều người đầu tư ảnh, rồi chụp choẹt các kiểu trình độ kỹ thuật rất là cao, rất là đắt tiền nhưng chả có cái gì khiến khách hàng phải dừng lại xem cái ảnh đó, ảnh gây chú ý với cái khung vẽ chữ xấu như gà bới mà nta vẫn dừng lại xem, đọc được vấn đề còn giá trị gấp tỉ lần cái ảnh từ hollywood, luôn luôn là vậy!
- Sử dụng chia sẻ chéo để tăng tương tác: Nick A đăng bài, dùng nick B chia sẻ bài của nick A, rồi dùng nick C chia sẻ bài của nick B, chứ không phải bài của nick A, đó là share bài chéo
══════════════
- Khi reup (đăng lại bài cũ), không để nội dung và ảnh như bài gốc 100%, nên biến tấu lại, nếu bài reup có kèm link thì sử dụng các dịch vụ rút gọn link để biến nó thành một link mới, đừng để link cũ
══════════════
=> Nên nhớ bản chất của FB là sự giao tiếp 2 chiều qua lại giữa các chủ thể với nhau, bạn càng làm gì đó để họ phải tương tác với bạn thì reach của bạn ngày càng cao, đăng bài tương tác rất ổn định, quy tắc này áp dụng chung cho cả FB cá nhân, group và Fanpage. Đặc biệt ghi nhớ tạo tương tác giữa 3 chủ thể trên, chứ không phải 1 trong 3 vì bạn tương tác tốt ở FB cá nhân không có nghĩa là đăng bài trong group có reach tốt, và fanpage cũng vậy. CHÚC THÀNH CÔNG.-

❗️❗️❗️ IOS 14 TÁC ĐỘNG THẾ NÀO TỚI CÁC NHÀ QUẢNG CÁO VIỆT NAM ══════════════➡️ S.au thời gian iOS 14.5 chính thức ra mắt...
04/08/2021

❗️❗️❗️ IOS 14 TÁC ĐỘNG THẾ NÀO TỚI CÁC NHÀ QUẢNG CÁO VIỆT NAM
══════════════
➡️ S.au thời gian iOS 14.5 chính thức ra mắt, theo số liệu đo lường từ Flurry Analytics, có tới 96% người dùng lựa chọn KHÔNG cho phép bên thứ 3 tracking mình.
Tức là chỉ có 4% người dùng iphone cho phép các ứng dụng theo dõi mình tại H.oa K.ỳ - mà khả năng phần này chắc toàn dân chạy Ads, bật tracking để đi spy ads là chính.
══════════════
➡️ Còn tỷ lệ người không cho phép việc theo dõi ở toàn cầu vào khoảng 88% cũng không khả quan hơn bao nhiêu
Đối với Việt Nam và một số nước Đông nam á do lượng người dùng thiết bị Iphone đời cao ( Ip11,ip12) chiếm tỉ lệ không quá lớn và tỉ lệ update ios 14 chưa cao nên Ads vẫn chưa ảnh hưởng quá nhiều đối với những thị trường này. Nhưng về tương lai thì tỉ lệ này sẽ tăng lên và các nhà quảng cáo sẽ phải có những hướng giải quyết để khắc phục tình trạng này.
══════════════
➡️Những cập nhật trong hệ thống Anti Realtime Tracking này sẽ ảnh hưởng lớn nhất tới hai điều
1 - là bộ đếm kết quả của Pixel
2 - là khả năng tối ưu phân phối của Ads
Vấn đề thứ nhất, thì có thể khắc phục phần nào bằng yếu tố kỹ thuật. Cố gắng làm cho bộ đếm trở nên chính xác đến mức tối đa trong phạm vi cho phép.
Còn ở vấn đề thứ hai,
Việc cookie ko thể sống quá 30 phút đúng là sẽ khiến dữ liệu người dùng trong thời gian thực như lịch sử mua sắm, chi tiêu, duyệt web... trở nên mù mờ.
══════════════
➡️Hệ lụy gần như ngay lập tức là chúng ta sẽ phải chi trả nhiều hơn cho một kết quả, cái này những ae chạy chuyển đổi sẽ thấy rõ hơn nhất là những ae chạy thị trường Us hay châu âu. Việc kết quả ads khó ổn định ngày đắt ngày rẻ là việc xảy ra thường xuyên trong giai đoạn này
══════════════
➡️ Phương hướng giải quyết hiện tại
I. XỬ LÝ VẤN ĐỀ BỘ ĐẾM:
Bạn đang chạy chuyển đổi và tự nhiên sự kiện Thanh toán (Purchase) của bạn biến đi đâu mất tiêu và thay vào đó chỉ toàn thấy sự kiện Xem trang (View page) - vậy là bạn đã dương tính với ios 14.5 rồi đấy.
➡️ Đây là những gì các bạn cần làm ngay và luôn
1 - Xác minh tên miền - Verify domain
2 - Gắn pixel và test event bằng Event Manager
Thử thực hiện các hành động như Điền Form/Thanh Toán/Thêm vào giỏ hàng ... và đợi xem nếu như ở Event Manager hiện ra sự kiện thì tức là Pixel của bạn đã hoạt động
Vì mỗi domain chỉ cho phép tối đa 8 sự kiện hoạt động - so với số lượng sự kiện tiêu chuẩn trước đây Facebook cung cấp là 17 event trên mỗi Pixel - nên việc gắn số lượng lớn Pixel lên một landing đã ko còn tốt như trước nữa.
3 - Thêm sự kiện cho Pixel:
➡️Như đã nói ở trên, vì giờ chúng ta chỉ có thể thêm tối đa là 8 event nên chiến thuật mình hay sử dụng là dùng 2 pixel và thêm 4 sự kiện quan trọng nhất, theo thứ tự ưu tiên là: Purchase > CheckOut > Add to Cart > Page View với ae bán Global
và Thanh toán > Hoàn tất đăng ký > Content View > Page View với ae chạy VN, SEA
4 - Gắn thêm Conversion API
5 - Gắn thêm Google Analytic vào landing, và tạo UTM tracking riêng trong từng ads trong chiến dịch quảng cáo.
══════════════
Chúc ae vượt bão thành công.

👉 Facebook sau khi bỏ tính năng check 20% text trên ảnh đi.Nhiều người tưởng là khoẻ, nhưng không. Nó chuyển sang quét c...
07/06/2021

👉 Facebook sau khi bỏ tính năng check 20% text trên ảnh đi.
Nhiều người tưởng là khoẻ, nhưng không. Nó chuyển sang quét content còn kỹ hơn gấp 10 lần trước đây.
Với cương vị là cty agency nên thường được Facebook hỗ trợ, mình có đúc kết được vài lỗi cơ bản mà khá nhiều người hay dính phải, nên tiện chia sẽ cho ae nắm thêm, ai chưa biết thì có thể xem qua, ai biết rồi thì thôi nhé.
👉 Các bài sử dụng kiểu sale như sale lên đến 80-90% nhiều sẽ tính là lạm dụng sale và lừa đảo. Nên hạn chế sale kiểu này, nó trảm hoặc bóp tương tác.
👉 Không sử dụng 𝒚𝒂𝒚𝒕𝒆𝒙𝒕 để cách điệu chữ => Cố tình che đậy thông tin, sử dụng thuật tránh né đánh lừa Facebook. Tuy việc này hiện vẫn có nhiều tranh cãi là có bị hay không tuy nhiên, người bị thì đã bị rồi, còn người chưa bị thì cũng chưa đưa ra được giải thích hợp lý nên tốt nhất là cứ hạn chế là tốt nhất.
👉 Không sử dụng quá nhiều icon ko rõ:
Các icon bên mình thường bị quét mà Facebook nhắc nên bỏ như:
🏁 Ⓑ Ⓜ Ⓒ Ⓐ
❗ dấu chấm than
💯💯💯
… vân vân…. Nói chung là sử dụng icon mang tính lách luật thay cho chữ.
👉 Quảng cáo này hiện không chạy do đặt câu hỏi trực tiếp hoặc đưa ra giả định về đặc điểm cá nhân của người dùng
ví dụ: “Đừng để cơn cảm cúm hạ gục bạn” hoặc “Bạn có phải là người chiến thắng bệnh ung thư không?”. Loại ngôn ngữ này có thể vi phạm quyền riêng tư của một người – điều mà chúng tôi luôn nỗ lực bảo vệ. Để hiểu rõ hơn về chính sách đặc thù này, bạn nên đọc Chính sách quảng cáo của chúng tôi.
Bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp sp chất lượng?
Bạn lo lắng về các yêu cầu kỹ thuật?
Bạn lo lắng vì giá thành cao? ….điều bị trảm.
------------------------------
Từ ngữ cấm:
Thuốc lá
Mụn
Sẹo
Yếu sinh lý
Giảm cân
Tăng cân
Rượu
Xương khớp
Viêm
Thực phẩm chức năng
Ăn kiêng
Hộ chiếu
Bằng lái xe
Sổ đỏ
Sổ hộ khẩu
Hẹn hò
Thuốc
Súng
Pháo
Viêm Xoang
Ăn kiêng
Vitamin
Omega
Axit
Chất sơ
👉 Phân biệt chủng tộc, quốc gia:
Ông kia
Bà nọ
Anh em
Nữ giới
Nam giới
Nước Anh
Pháp
Đức
Mỹ
Hoa Kỳ
Người da đen
Người da trắng
Dân tộc
Da đen
Da trắng
Mọi rợ
👉 Cam kết:
Cam kết hiệu quả
100%
Tuyệt đối
Chắc chắn
Hiệu quả
Trị dứt điểm
Cam kết
Trị mụn
Trị sẹo
Chữa hói đầu
Đảm bảo
👉 So sánh:
Before After
sau đó
trong 7 ngày
👉 Bản quyền thương hiệu:
Gucci
Armani
Pepsi
Cocacola
Puma
Zara
👉 CAM KẾT (CÁI NÀY ĐI KHÁ LÀ NHANH và KHÁ NHIỀU NGƯỜI DÍNH)
Cam kết hiệu quả
100%
Tuyệt đối
Chắc chắn
Hiệu quả
Trị dứt điểm
Cam kết
Trị mụn
Trị sẹo
Chữa hói đầu
Đảm bảo
…và vô vàn lỗi trên trời Không có quy chuẩn nào của Facebook, chỉ khi bị rồi hỏi nó nó mới nói
Nên biết tới đâu chia sẽ tới đó chứ không có cái bảng Nội quy nào cụ thể cả.
Về chạy quảng cáo, thì giai đoạn này ưu tiên chạy tài khoản cá nhân, hạn chế chạy BM.
Lúc xét ads, ưu tiên xét nháp trước, chờ duyệt rồi hẵn bật chiến dịch lên, tỉ lệ thọ cao hơn vì nếu nó không duyệt nó sẽ thông báo hoặc trảm nick đó thôi, chứ bật lên xui nó cho đi nguyên dàn nếu có dính người admin đó trong đó.
Tài khoản mới trước khi chạy mess, anh chị em nên chạy tương tác trước nhé. tránh vừa nhảy vào cái sét mess liền dễ đi lắm. Còn chạy chuyển đổi nữa thì thôi….khỏi bàn. nhanh như cách người yêu củ trở mặt, nên tốt nhất mới add thẻ thì cứ tương tác mà đập.
Một fanpage mà trước giờ bị khoá tài khoản nhiều lần thì nếu bay giờ chạy tiếp, ngoài việc tối ưu lại tài khoản, hình ảnh ra thì mọi người cũng nên check lại page cũ của mình xem có dính vi phạm gì nặng k nhé, nếu chưa tìm ra dc nguyên nhân thì dù có lên tk mới chưa làm gì nó vẫn khoá, đây gọi là khoá theo ID trang, ID hình ảnh của bài viết cũ…
Ngoài ra, 1 tài khoản mà có quá nhiều người trong đó, và không biết ai có bị vấn đề gì ko thì tốt nhất cứ kích ra sạch rồi tự sét nhé. bởi nhiều khi vô tình người kia có nhiều tài khoản die, tài khoản nợ…chạy xấu….cũng ảnh hưởng cả tài khoản chính của mình…
Nguồn: Lê Thái Nguyên

TỔNG HỢP LINK KHÁNG NGHỊ FACEBOOK1: Kháng nghị:Link: https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090EMail: payment...
27/05/2021

TỔNG HỢP LINK KHÁNG NGHỊ FACEBOOK
1: Kháng nghị:
Link: https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090
EMail: paymentsappeals+[email protected]
2:Xin Nâng ngưỡng
Link: https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667
3: Chát Support
Link: https://www.facebook.com/business/resources
4. Chính sách: https://www.facebook.com/policies/ads/prohibited_content
Báo cáo vấn đề đăng nhập : https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890
Xác nhận danh tính của bạn bằng giấy tờ tùy thân : https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
Đã bị vô hiệu hóa - Không đủ điều kiện : https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690
Confirm Your Identity With Facebook : https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339
Tài khoản cá nhân của tôi đã bị vô hiệu hóa : https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907
Báo cáo vấn đề về việc xác nhận tài khoản Facebook : https://www.facebook.com/help/contact/174964429275926
Báo cáo vấn đề về xác minh tài khoản : https://www.facebook.com/help/contact/283958118330524
Data Policy Questions : https://www.facebook.com/help/contact/1461223320847982
Vấn đề về mã Phê duyệt đăng nhập : https://www.facebook.com/help/contact/259497704121855
California's Shine the Light law : https://www.facebook.com/help/contact/1647869505427057
Data Policy Questions : https://www.facebook.com/help/contact/861937627253138
THAY TÊN CHUẨN, ĐỔI TÊN : https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709
Cung cấp cho chúng tôi phản hồi về tính năng Facebook : https://www.facebook.com/help/contact/268228883256323
Báo cáo vấn đề về Trang Facebook : https://www.facebook.com/help/contact/?id=164405897002583
Báo cáo Vi Phạm hoặc Xâm Phạm Quyền Của Bạn : https://www.facebook.com/help/contact/?id=208282075858952
Report Pages that Disappeared : https://www.facebook.com/help/contact/?id=167646843343666
Report an Ad : https://www.facebook.com/help/contact/?id=234887816572954
Bank Account Payments : https://www.facebook.com/help/contact/281141591936826
Disabled Ad Account Help : https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090
Truy vấn về Thanh toán Quảng cáo : https://www.facebook.com/help/contact/239064626155650
Nhận hỗ trợ về thanh toán trên Facebook : https://www.facebook.com/help/contact/830921593618796
Facebook Payments Support Center - Enter : https://www.facebook.com/help/contact/137574362977954
Give feedback or report that something is broken: Photos : https://www.facebook.com/help/contact/?id=138856662881439
Report an Issue with Disappearing Videos : https://www.facebook.com/help/contact/?id=333113853388695
Report an Issue with Chat Disconnections : https://www.facebook.com/help/contact/?id=220877088001498
Report an Issue with Search : https://www.facebook.com/help/contact/?id=137406866379070
Report an Issue with Notifications : https://www.facebook.com/help/contact/?id=269067606491964
Báo cáo vi phạm quyền riêng tư : https://www.facebook.com/help/contact/144059062408922
Báo cáo lỗ hổng bảo mật : https://www.facebook.com/whitehat/report/
Yêu cầu xóa tài khoản cho ai đó bị ốm, bị thương hoặc mất khả năng : https://www.facebook.com/help/contact/191122007680088
Privacy Rights - Video Removal Request : https://www.facebook.com/help/contact/139646232852264
Report an Issue with Facebook on Mobile : https://www.facebook.com/help/contact/?id=110188012426789
Report an Unavailable Group or Event : https://www.facebook.com/help/contact/?id=157461604368161
Gọi điện tới Facebook theo số: (1) 1-800-694-2600 hoặc 1-800-601-0077
Yêu cầu thay đổi ngày sinh : https://www.facebook.com/help/contact/233841356784195
Hợp nhất các trang trùng lặp : https://www.facebook.com/pages/merge/
Phản hồi của bạn về trang : https://www.facebook.com/help/contact/306836472662147
Mentions Verification Request : https://www.facebook.com/help/contact/1491114197882751
Báo cáo tài khoản giả mạo : https://www.facebook.com/help/contact/295309487309948
Yêu cầu tưởng nhớ : https://www.facebook.com/help/contact/1605213279719667
Mẫu báo cáo bản quyền : https://www.facebook.com/help/contact/1409697672616547
Báo cáo một sự vi phạm Điều khoản Facebook : https://www.facebook.com/help/contact/191381691012854
Must Log In To See This Page Error : https://www.facebook.com/help/contact/290391837683878
Invalid Email Address Error : https://www.facebook.com/help/contact/340846992655773
Vấn đề về SMS (Tin nhắn văn bản) chứa mã xác nhận : https://www.facebook.com/help/contact/?id=338822979524831
Báo cáo vấn đề về xác minh tài khoản : https://www.facebook.com/help/contact/?id=283958118330524
Page Promotion Help : https://www.facebook.com/help/contact/175415912598628?_rdr=p
Kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt : https://www.inyour.facebook.com/he…/contact/1582364792025146
Report an Underage Child (South Korea & Spain) : https://www.facebook.com/help/contact/1408156889442791
Report Content Lost During Reactivation : https://www.facebook.com/help/contact/270321339699849
https://www.facebook.com/help/contact/304635099583936 : Report an Issue with We**am Videos on Facebook
https://www.facebook.com/help/contact/167024990072620 : Report an Issue with Video Playback
Chat Appears Turned Off for Friends : https://www.facebook.com/help/contact/240186386056090
Report a Page Unavailable Error : https://www.facebook.com/help/contact/357161520978587
Your Feedback About Places : https://www.facebook.com/help/contact/347276355296268
https://www.facebook.com/help/contact/232989770111862

Address

Toà S2-19 Vinhome Ocean Park, Hanoi
Gia Lâm
100000

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Việt Long - Quảng Cáo F.B cầm tay chỉ việc posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Share