CPA IKON

CPA IKON Chúng tôi làm việc trực tiếp với Call- Center để cung cấp cho các Publisher những offer với hoa hồng

🎯 VIẾT REVIEW NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO TRONG AFFILIATE MARKETING ⁉Bạn muốn kiếm tiền bằng việc viết review...
27/03/2021

🎯 VIẾT REVIEW NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO TRONG AFFILIATE MARKETING ⁉
Bạn muốn kiếm tiền bằng việc viết review trong Affiliate Marketing? Vậy thì, bạn đừng bao giờ quên 5 quy tắc sau đây, chúng sẽ giúp bạn có được một bài Review “chuẩn không cần chỉnh”!
1⃣ Quy tắc 1: Tập trung vào lợi ích
Khách hàng vẫn luôn quan tâm về những gì họ có được hơn là những thông tin nhàm chán. Mẹo dành cho bài Review của bạn là hãy tập trung vào công dụng sản phẩm, công dụng của từng thành phần, ưu nhược điểm, sự tiện lợi của sản phẩm… và cũng có thể so sánh với các sản phẩm khác trên thị trường.
2⃣ Quy tắc 2: Không sa đà quảng cáo
Review là bài đánh giá, cung cấp cho người dùng một cái nhìn toàn diện về thứ mà bạn đang muốn bán. Không sa đà quảng cáo là điều mà bạn cần thuộc lòng khi viết Review. Người dùng rất thông minh, họ sẽ ngay lập tức cảm nhận được mục đích thương mại của bạn, vậy là bạn mất lòng tin của họ trong các bài Review từ nay về sau.
3⃣ Quy tắc 3: Chú trọng vào hình ảnh
Có một điều bạn cần biết, hình chụp thực tế mang lại cảm giác đáng tin cậy còn hình chụp thương mại thì mang lại tính chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình ảnh sản phẩm cùng consumer hoặc influencer, ảnh before - after. Mỗi dạng hình ảnh sẽ có công dụng riêng, bạn cần linh hoạt và sử dụng đúng mục đích nhé!
4⃣ Quy tắc 4: Từ khóa Google
Sẽ rất tuyệt vời nếu bài Review của bạn được lên Top tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên, điều này vốn không hề dễ dàng. Để khắc phục khó khăn này, bạn nên có kiến thức về việc nghiên cứu từ khóa Google. Có vậy, bạn mới có thể nắm bắt được phần nào nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
5⃣ Quy tắc 5: Chớ quên link Affiliate
Mục đích chính của bài Review là giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của bạn, nhưng mục đích sau cùng vẫn là kiếm tiền. Tốt nhất, bạn nên chèn link Affiliate (ở cuối bài viết) với định dạng nổi bật và lời kêu gọi hành động (CTA) thật rõ ràng. Đừng để khách hàng phải “đoán xem” bạn muốn họ phải làm gì.
👉 CPA IKON hy vọng với 5 quy tắc “vàng” ở trên, bài Review của bạn sẽ có tỷ lệ chuyển đổi cực cao. Chúc bạn thành công! 👍👍👍

🎯 NÊN DÙNG CPC HAY CPM KHI ĐẤU GIÁ QUẢNG CÁO TRONG AFFILIATE MARKETING ⁉Không có chuyện “được ăn cả, ngã về không”, đã l...
20/03/2021

🎯 NÊN DÙNG CPC HAY CPM KHI ĐẤU GIÁ QUẢNG CÁO TRONG
AFFILIATE MARKETING ⁉
Không có chuyện “được ăn cả, ngã về không”, đã là dân Affiliate Marketing thì bạn phải chọn đúng mô hình đấu giá quảng cáo. Chọn đúng thì lời, chọn sai thì lỗ. Vậy giữa CPC và CPM, đâu mới là hình thức đấu giá chuẩn chỉnh dành cho bạn?
👉 CPM?
Cost Per Mile, ví dụ, bạn đặt Bid là $2 CPM thì cứ mỗi 1000 lượt quảng cáo được hiển thị, bạn sẽ mất đi $2.
👉 CPC?
Cost Per Click, ví dụ, bạn đặt Bid là $0.2 thì cứ mỗi người click vào quảng cáo, bạn sẽ mất đi 0.2$.
📌 So sánh CPM và CPC:
Với CPC, công thức là: “Tổng lượt truy cập = Tổng giá Cost / CPC (Bid)”, giá tiền cho mỗi lượt click = CPC
Với CPM, công thức là: “Tổng lượt truy cập = (Cost / CPM Bid * 1000) *CTR”, giá tiền cho mỗi lượt click = Cost / Tổng số lượt click
Vậy thì, CPM có phần rắc rối hơn, nhưng lợi nhuận có thể sẽ nhỉnh hơn.
⚡ Ví dụ với chiến dịch của bạn nhé!
Nếu dùng CPC thì $200 ngân sách / $0.2 Bid = 1000 lượt truy cập
Nếu dùng CPM thì $200 ngân sách / $0.5 CPM * 1000) * 1% = 4000 lượt truy cập
Nhìn con số CPM mang lại có vẻ hấp dẫn, nhưng không phải lúc nào cũng được như vậy. Nếu CTR không cao, bạn sẽ còn tốn kém hơn khi dùng CPC.
Lời khuyên là bạn có thể khởi động chiến dịch với CPC, sau đó dần chuyển sang CPM.

➡ CPA IKON vừa đem đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về CPC và CPM trong đấu giá quảng cáo. Hy vọng bạn cảm thấy hữu ích, chúc bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn! 💥💥💥

💥 BẬT MÍ 5 CÔNG CỤ LÀM VIDEO TIKTOK TRÊN ĐIỆN THOẠI CỰC ĐƠN GIẢN 💥Sức hấp dẫn của các video dưới 60s đúng là không thể c...
13/03/2021

💥 BẬT MÍ 5 CÔNG CỤ LÀM VIDEO TIKTOK TRÊN ĐIỆN THOẠI CỰC ĐƠN GIẢN 💥
Sức hấp dẫn của các video dưới 60s đúng là không thể chối từ. Để làm được các video thu hút hàng triệu lượt xem, bạn chắc chắn sẽ phải cần các công cụ làm video Tiktok sau đây:
1⃣ VIZMATO
🔹 Cung cấp các modun giọng nói, tùy chọn hát nhép
🔹 Dễ dàng tùy biến chủ đề video, thêm text và sticker
🔹 Sở hữu 20+ chủ đề video và 40+ hiệu ứng hình ảnh
🔹 Quay video HD bằng các hiệu ứng thú vị
2⃣ CANVA
🔹 Cắt video, điều chỉnh kích thước hình ảnh
🔹 Tinh chỉnh độ sáng, điều hòa màu sắc
🔹 Giao diện đơn giản, thao tác dễ dàng
🔹 Thiết kế có sẵn và đa dạng
3⃣ QUIK VIDEO
🔹 Chọn từ hơn 20 kiểu video khác nhau
🔹 Tự do tùy biến, thêm emoji, khung, hiệu ứng chuyển động…
🔹 Quay và chỉnh sửa video đơn giản, giao diện dễ nhìn
🔹 Có thể chia sẻ đa nền tảng, hỗ trợ đa ngôn ngữ
4⃣ CAPCUT
🔹 Nổi bật về hiệu ứng và hoạt ảnh, cắt ghép video
🔹 Có nhiều hoạt ảnh có sẵn miễn phí
🔹 Kho hiệu ứng đồ sộ, nhiều hiệu ứng bắt mắt
🔹 Có thể thực hiện cắt ghép video phức tạp
5⃣ INSHOT
🔹 App chỉnh sửa và tạo video miễn phí
🔹 Tính năng cắt video, chèn hiệu ứng, chèn nhạc, làm mờ nền…
🔹 Có thể chỉnh sửa và kết hợp nhiều video
🔹 Bộ lọc kiểu điện ảnh, hiệu ứng đa dạng
👉 CPA IKON vừa đem đến cho bạn 5 công cụ chỉnh sửa video “hot” nhất hiện nay. Bạn còn chần chờ gì mà không xắn tay vào làm thử? Các video Tiktok quảng cáo hấp dẫn sẽ tăng đáng kể doanh số của bạn đấy! 👍👍👍

✨ HAPPY WOMEN’S DAY!!! 🎉🎉🎉Nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, CPA IKON xin gửi tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất đến cá...
08/03/2021

✨ HAPPY WOMEN’S DAY!!! 🎉🎉🎉
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, CPA IKON xin gửi tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ. Chúc cho các chị em thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy niềm vui, rạng ngời hạnh phúc, luôn thành công trong công việc và trọn vẹn trong cuộc sống. 💐💐💐
Trân trọng cảm ơn những đóng góp của các chị em trong sự phát triển của CPA IKON ngày hôm nay. Hy vọng trong thời gian tới, CPA IKON sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các chị em. 🥰🥰🥰

🎯 BÀI VIẾT NHƯ THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ CHUẨN SEO? ⁉Content hay là một lẽ, bài viết của bạn phải chuẩn SEO thì mới có thể đủ ...
06/03/2021

🎯 BÀI VIẾT NHƯ THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ CHUẨN SEO? ⁉
Content hay là một lẽ, bài viết của bạn phải chuẩn SEO thì mới có thể đủ sức đi “đua Top” với người ta. Hiểu được điều đó, CPA IKON xin giải đáp cho bạn 6 tiêu chí hàng đầu để kiểm tra bài viết chuẩn SEO. Bao gồm:
1⃣ Có tính dễ đọc cao
✏️ Bạn cần trình bày bài viết dưới định dạng sao cho người đọc dễ dàng hiểu được nội dung bạn truyền đạt.
✏️ Bài viết cần có định dạng văn bản (bôi đậm, in nghiêng, viết hoa…) hợp lý, không lỗi chính tả, không sai cú pháp, font chữ thống nhất, độ dài câu văn hài hòa, các heading nổi bật, phân bố ảnh và bảng biểu hợp lý, hình ảnh chất lượng v.v...
2⃣ Đáp ứng ý định tìm kiếm
✏️ Có câu “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, một bài viết SEO thường sẽ gắn với một chủ đề hoặc nhóm Keyword riêng. Vậy nên, bài viết của bạn cần đáp ứng được tìm kiếm và insight của người dùng.
✏️ Bên cạnh kiến thức tổng quan về lĩnh vực, bạn cũng nên tìm hiểu các bài viết đang ở top 10. Một mẹo nhỏ là bạn có thể dịch từ khóa sang tiếng Anh, tìm kiếm bằng ngoại ngữ sẽ giúp bạn mở rộng hiểu biết về nhu cầu thực của người dùng.
3⃣ Tiêu đề hấp dẫn
✏️ Một tiêu đề chuẩn SEO cần có độ dài phù hợp, hiển thị tốt trên PC và mobile. Quan trọng là phải có chứa Keyword chính và thu hút được người xem.
✏️ Tiêu đề không được trùng lặp. Bạn có thể kiểm tra tiêu đề của bài viết bằng cách gõ từ khóa trên công cụ tìm kiếm với cú pháp “site:URL bài viết”.
4⃣ URL và mô tả đúng
✏️ Bài viết của bạn phải có mô tả đảm bảo 150-160 ký tự, có chứa Keyword (không lặp lại Keyword) và có hiển thị trên công cụ tìm kiếm.
✏️ URL là một yếu tố đặc biệt, Google rất quan tâm đến URL. Để có 1 URL “chuẩn không cần chỉnh”, bạn cần đặt sao cho URL có cấu trúc phân tầng, ngắn gọn, có chứa Keyword và thân thiện với người đọc.
5⃣ Keyword và mật độ Keyword
✏️ Tất cả các loại Keyword (chính, phụ...) đều phải đủ, đúng, không spam và được sử dụng một cách linh hoạt.
✏️ Để bài viết chuẩn SEO, bạn cần xác định rõ Keyword chính của bài viết, mật độ phân bố, sự xuất hiện của Keyword trong tiêu đề, heading, alt ảnh… Bạn có thể kiểm tra Keyword với cú pháp “Ctrl+F”. Nếu website sử dụng wordpress, bạn dùng Yoast SEO để kiểm tra nhé!
6⃣ Chất lượng bài viết
✏️ Giữa hàng vạn bài viết xuất hiện trên công cụ tìm kiếm, bạn phải đảm bảo bài viết của mình đủ chất lượng. Lưu ý, không được copy nội dung bài viết và không duplicate content. Sự trùng lặp này sẽ làm cho bài viết của bạn còn lâu mới lên được top.
✏️ Cách phổ thông nhất để kiểm tra bài viết có bị dính copy là sử dụng cú pháp tìm kiếm “...” trên Google. Bạn cũng có thể dùng các công cụ kiểm tra cả bài viết như Small SEO Tools, Copyscape…
__________
Tóm lại, bài viết chuẩn SEO chính là bài viết phục vụ được cả 2 đối tượng là người dùng và công cụ tìm kiếm (Google). Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể tự tin kiểm tra lại tất cả các bài viết của mình xem có chuẩn SEO hay không và tối ưu nó. Đừng quên theo dõi CPA IKON thường xuyên để cập nhật những bài viết hữu ích nhé! 👏👏👏

💥 CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS BẠN CẦN BIẾT! 💥Google Ads chỉ thực sự hiệu quả khi bạn biết cách    ...
27/02/2021

💥 CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS BẠN CẦN BIẾT! 💥
Google Ads chỉ thực sự hiệu quả khi bạn biết cách . Tùy theo mục tiêu mà bạn có thể tập trung vào các chỉ số đo lường khác nhau.
🎯 Bạn muốn xây dựng nhận biết thương hiệu? Các chỉ số bạn cần đo lường sẽ bao gồm:
👉 Traffic/ Click to web: Khá quan trọng đây, nó thể hiện có bao nhiêu người đã ghé thăm website của bạn. Bạn cũng phải quan tâm đến Time On Site để biết nội dung quảng cáo có thực sự thu hút khách hàng hay không.
👉 Lượng hiển thị/ Impression: Chỉ số này thể hiện quảng cáo của bạn đã hiển thị được bao nhiêu lần với khách hàng.
👉 Tỷ lệ click vào quảng cáo (CTR/ Click through rate): Được tính bằng số lượt click/ số lần hiển thị của quảng cáo. Chỉ số này giúp bạn có thể đánh giá sơ bộ về chất lượng nội dung quảng cáo và các cài đặt mục tiêu.
👉 Truy cập trực tiếp (Direct Traffic): Chỉ số phụ giúp bạn đánh giá hiệu quả của chiến dịch Google Ads. Bạn có thể xem xét thông qua công cụ Google Analytic. Thông thường, chỉ số này sẽ tăng trong cùng hoặc sau một thời gian khách hàng tiềm năng nhớ tên thương hiệu.
👉 Chi phí, ngân sách (CPC, CPM): Bạn cũng cần đo lường giá tiền cho mỗi lượt click vào quảng cáo (CPC) và giá tiền cho mỗi 1000 lượt hiển thị quảng cáo (CPM). Quảng cáo của bạn đắt hay rẻ, hiệu quả hay không thì mỗi ngành nghề sẽ có con số trung bình khác nhau.
🎯 Nếu bạn muốn tăng chuyển đổi/doanh thu thì các chỉ số bạn cần đo lường sẽ bao gồm:
👉 Tỷ lệ chuyển đổi: Là tỷ lệ hành động tạo giá trị/số lượt click vào quảng cáo. Tỷ lệ này sẽ không giống nhau đối với các ngành hàng, công ty, sản phẩm, trang đích khác nhau.
👉 Chi phí trên mỗi chuyển đổi: Hoặc CPA, CPL sẽ giúp bạn biết bạn đang lời hay lỗ. Để cải thiện con số, bạn có thể lưu ý đến CTR hoặc điểm chất lượng quảng cáo, chất lượng sản phẩm, thương hiệu, chế độ hậu mãi, chất lượng web v.v…
👉 Google Ads sẽ tính phí dựa trên số nhấp chuột vào website. Vì vậy, để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, bạn cần nắm rõ CPC mà cụ thể là: Tổng ngân sách trong tháng trừ đi giá tiền cho mỗi click, trừ số click nhận được từ ngân sách.
👉 Đối với mục tiêu là tăng doanh số, CPC cho mỗi click có thể cao hơn so với ước tính ban đầu, nhưng điều quan trọng nằm ở chỗ, click đó có chất lượng hay không. Nghĩa là, người click vào có phải khách hàng hay không hay họ chỉ “cưỡi ngựa xem hoa” rồi thôi. Trường hợp CPC tăng thì số click nhận được sẽ giảm và ngược lại.
👉 Còn một chỉ số nữa mà bạn cần biết, đó là chỉ số ROAS (lợi nhuận thu về trên chi phí đầu tư vào quảng cáo). Chỉ số này là một bức tranh toàn cảnh về hiệu quả của quảng cáo, giúp đánh giá hiệu quả cho toàn bộ hoạt động Marketing của bạn.
_____________
CPA IKON hy vọng những chỉ số trên sẽ giúp bạn dễ dàng đo lường được hiệu quả quảng cáo Google Ads. Chúc bạn có quyết định chính xác nhất và tăng mạnh doanh thu một cách bền vững! 👌👌👌

TUYỆT CHIÊU   TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK   ✅✅✅Tài khoản quảng cáo bị khóa thì coi như bao nhiêu công sức “chạy” đổ sôn...
20/02/2021

TUYỆT CHIÊU TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK ✅✅✅
Tài khoản quảng cáo bị khóa thì coi như bao nhiêu công sức “chạy” đổ sông đổ bể... Đừng để chuyện bi thảm này xảy ra nhiều lần! Ghi nhớ 6 tuyệt chiêu bảo vệ tài khoản Facebook Ads nào anh em ơi!
1⃣ Đọc đi đọc lại chính sách quảng cáo Facebook
📌 Bạn muốn kiếm tiền trên nền tảng, nhưng lại không thèm đọc chính sách của họ? Y như đi làm mà không quan tâm nội quy công ty vậy. Bạn đang mạo hiểm quá rồi. Nhiều đồng nghiệp của bạn bị khóa tài khoản hết lần này tới lần khác, cũng vì lỗi này.
📌 Chỉ 7-10 phút để đọc thôi, bạn sẽ nắm chắc được các quy định, cũng như ý tưởng về những sản phẩm có thể lợi nhuận với Facebook Ads. Cẩn thận chọn ngách sản phẩm, còn hơn là bị khóa luôn tài khoản.
2⃣ Biết rõ những gì được phép quảng cáo trên Facebook
📌 Thật ra, anh bạn Facobook của chúng ta khá hào phóng. Danh sách những gì được quảng cáo dài như sớ Táo quân, đơn cử như: mỹ phẩm, ẩm thực, bảo hiểm, giáo dục, ứng dụng điện thoại, game…
📌 Nhưng, hào phóng không có nghĩa là anh ấy dễ dãi. Bạn sẽ không được phép quảng bá một số sản phẩm như: cờ bạc, sản phẩm “người lớn”, vũ khí… Facebook sẽ ngay lập tức “gõ búa” bạn một cách không thương tiếc.
📌 Lưu ý, ngay khi bạn đã ngoan ngoãn chọn sản phẩm được Facebook chấp thuận, bạn vẫn chưa an toàn. Sẽ vẫn bị khóa tài khoản như chơi, nếu bạn dám sử dụng những nguồn tài nguyên quảng cáo bất hợp pháp, phương pháp “mũ đen”, quảng cáo kiểu aggressive...
3⃣ Hãy nhớ rằng người dùng không thích bị gọi đích danh
📌 Đừng làm người dùng của mình sợ hãi bằng cách nêu ra nhân khẩu học. Ai cũng sợ bị Facebook theo dõi, sợ bị tiết lộ thông tin cá nhân. Bạn cũng vậy, có đúng không?
📌 Rất nhiều người không thích bị gọi đích danh. Họ sẽ có thể hình thành cảm xúc ghét bỏ những người đang cố bán hàng cho họ. Chính là bạn.
📌 Cảm xúc tiêu cực thôi thúc hành động. Người dùng không chỉ ghét bỏ, khó chịu mà còn bấm Report quảng cáo của bạn. Dĩ nhiên, Facebook không hề thích người dùng của họ bị làm phiền, và tài khoản của bạn sẽ bị khóa.
4⃣ Không đăng nhập tài khoản từ nhiều địa chỉ IP
📌 Cơ chế bảo vệ người dùng này của Facebook có thể làm khó bạn. Nếu bạn không chú ý, ví dụ cứ sáng đi Mã Lai chiều về Hà Nội rồi tối đi Campuchia, nghĩa là bạn đang khiến Facebook nghi ngờ rằng, tài khoản này đã bị đánh cắp.
📌 Họ muốn chắc chắn đó là bạn, họ không muốn bạn bị hacker lấy hết ngân sách quảng cáo. Facebook chỉ muốn tốt cho bạn thôi. Vậy là Facebook khóa luôn tài khoản của bạn. Nhưng lần này, bạn không thể trách họ được, mọi chuyện quá rõ ràng rồi có đúng không nào?
5⃣ Đừng để Facebook nghi ngờ chỉ vì ngân sách lớn
📌 Lần đầu nào cũng đặc biệt. Khi bắt đầu công cuộc “chạy” Ads, hãy tưởng tượng bạn như một bạn đối tác mới toanh của tập đoàn Facebook. Họ sẽ xem tài khoản quảng cáo như biểu hiện hợp tác của bạn.
📌 Và nếu bạn nghĩ cứ vung tiền như đại gia thì sẽ kiếm được lợi nhuận cao, thì bạn hấp tấp quá rồi. Facebook không hề muốn dính dáng tới các trường hợp quỵt tiền, mượn nợ, ăn trộm thẻ tín dụng, gian lận…
📌 Chậm mà chắc, mặc dù tiền bạc rủng rỉnh nhưng bạn cũng nên tém tém lại. Quan sát thật kỹ ngân sách quảng cáo, chọn mức phù hợp và nếu có thể thì nâng lên từ từ. Trường hợp bạn thực sự muốn chi tiền, bạn có thể sử dụng tài khoản quảng cáo có độ tin cậy. Tức tài khoản quảng cáo lâu năm và có tương tác tốt.
6⃣ Tránh xa các từ khóa “nhạy cảm”
📌 Có phải bạn đang nghĩ từ này ở một nghĩa “người lớn”? Không đâu, Facebook hiểu rằng tất cả chúng ta đều đã trưởng thành. Cái “nhạy cảm” ở đây là dấu hiệu của một người chạy quảng cáo “mũ đen”, một thủ thuật mờ ám.
📌 Facebook không muốn cho những con người mờ ám như vậy vào nền tảng quảng cáo của họ. Vậy nên, họ đã “gõ búa” rất mạnh đối với những nội dung kiểu câu Like và Clickbait.
📌 Facebook có luôn thuật toán để tính toán chỉ số Clickbait trong quảng cáo của bạn. Hãy nhớ kỹ điều này, bạn không qua mặt được mãi đâu.
____________________
👉 CPA IKON hy vọng với 6 tuyệt chiêu trên, bạn sẽ không còn nơm nớp lo sợ tài khoản Facebook Ads bị khóa. Chúc cho chiến dịch quảng cáo của bạn thành công đại thành công! Và hãy nhớ, chơi đúng luật, làm ăn đàng hoàng và hiểu “người anh em” Facebook nhé! 👌👌👌

🔥 KIẾM 1000 ĐƠN/ NGÀY NHỜ LÀM VIDEO QUẢNG CÁO SẢN PHẨM THEO "QUY TẮC 8-2" 💯💯💯👉 Video quảng cáo sản phẩm chắc chắn là một...
13/02/2021

🔥 KIẾM 1000 ĐƠN/ NGÀY NHỜ LÀM VIDEO QUẢNG CÁO SẢN PHẨM THEO "QUY TẮC 8-2" 💯💯💯
👉 Video quảng cáo sản phẩm chắc chắn là một phần không thể thiếu trong chiến dịch Marketing của bạn. Nếu bạn muốn “chốt đơn, chốt đơn” liên tục thì nhất định không nên bỏ qua Quy Tắc 8-2 “thần thánh” này!
👉 Bởi vì, 80% thành bại của video quảng cáo sẽ được quyết định bởi 20 giây đầu tiên. Sau 20 giây, nếu Video không đủ hấp dẫn, bạn sẽ mất đi 50-80% người xem. Đừng để điều đáng tiếc này xảy ra, nhanh tay ghi nhớ ngay 5 bí quyết “vàng” dưới đây nhé!
1⃣ Tiêu đề phải thật hấp dẫn
👉 Những ấn tượng đầu tiên luôn rất quan trọng. Suy nghĩ lâu hơn cũng được, bạn cần một tiêu đề thật sự độc đáo cho Video. Làm sao cho người xem bị thu hút ngay khi chưa biết đến nội dung.
👉 Ngoài lợi ích lôi kéo người xem, tiêu đề hấp dẫn và có chứa từ khóa thích hợp sẽ dễ dàng hiện ra trong kết quả tìm kiếm trên Google.
2⃣ Video cần có giá trị thực
👉 Luôn nghĩ về ý tưởng content, tự hỏi điều gì khiến khách hàng của bạn thích thú? Video của bạn có cung cấp được những thông tin mà khách hàng muốn xem hay không?
👉 Giữa vô vàn các Video bán hàng, bạn hãy định hình cho sản phẩm một phong cách riêng. Đồng thời, giá trị mà Video của bạn cung cấp phải cao. Đừng chỉ chạy theo xu hướng, đừng nói quá lên. Bạn nên chạy theo nhu cầu của khách hàng.
3⃣ Tận dụng cơ hội xây dựng thương hiệu
👉 Tất nhiên rồi, xây dựng thương hiệu luôn là điều bạn cần làm trong 20 giây đầu tiên. Bạn có thể chèn logo của sản phẩm, tên công ty ở phần thích hợp trên màn hình, xuất hiện liên tục hoặc ngắt quãng tùy theo nội dung của Video.
👉 Nguyên tắc là, người xem sẽ có xu hướng tìm hiểu thứ mà bạn cung cấp trước khi biết bạn là ai. Vì vậy, sự xuất hiện của thương hiệu cần được chèn vào một cách tự nhiên và dễ chịu nhất có thể.
4⃣ Video cần có sự tương tác với người xem
👉 Tận dụng tính năng của các phần mềm chỉnh sửa Video, thêm nội dung văn bản (text box) vào là một cách hay để Video có sự tương tác với người xem.
👉 Bạn cũng có thể đặt địa chỉ website, gắn thêm thông tin sản phẩm, đính kèm liên kết HTML lên Video và đoạn mô tả được YouTube cung cấp.
5⃣ Lời kêu gọi hành động phải thật rõ ràng
👉 Tất cả mọi công sức và tiền bạc bạn đổ ra cho Video có thể “đổ sông đổ biển” chỉ vì sự hời hợt trong lời kêu gọi hành động CTA. Thật lãng phí nếu bạn phạm phải điều này.
👉 Người xem sẽ chẳng thể hiểu bạn muốn họ làm gì và họ phải làm gì. Xem hết 20 giây rồi, vẫn chưa biết mục đích của Video là gì, và thế là họ thoát ra thôi. Người xem không ngốc, nhưng bạn đang là người bán hàng nên càng rõ ràng thì càng tốt.
____________________
Video quảng cáo sản phẩm hoàn toàn có thể mang đến cho bạn hiệu quả hơn cả mong đợi, nếu bạn nắm rõ 5 bí quyết “vàng” ở trên. CPA IKON chúc bạn nắm chắc phần thắng doanh số, đột phá 1000 đơn/ngày nhé! 🔥🔥🔥

✨✨✨ CHÚC MỪNG NĂM MỚI TÂN SỬU 2021 🎉🎉🎉Năm cũ đi qua, năm mới lại đến, CPA IKON Kính chúc các Publishers một năm 2021 thậ...
11/02/2021

✨✨✨ CHÚC MỪNG NĂM MỚI TÂN SỬU 2021 🎉🎉🎉
Năm cũ đi qua, năm mới lại đến, CPA IKON Kính chúc các Publishers một năm 2021 thật sự bùng nổ và đột phá, thật nhiều niềm vui, sức khỏe, thành công 🌸🌸🌸
Chân thành cảm ơn các anh em đã đồng hành cùng CPA IKON trong thời gian vừa qua, rất mong sẽ được các anh em tiếp tục kề vai sát cánh trong năm 2021 này và những năm sau nữa. 😘😘😘
Trân trọng! 💝

🎯 GIẢI MÃ 5 LÝ DO KHIẾN FACEBOOK TỪ CHỐI QUẢNG CÁO CỦA BẠN ⛔⛔⛔Cuộc sống mà, đã dấn thân vào Facebook Ads thì trước sau g...
06/02/2021

🎯 GIẢI MÃ 5 LÝ DO KHIẾN FACEBOOK TỪ CHỐI QUẢNG CÁO CỦA BẠN ⛔⛔⛔
Cuộc sống mà, đã dấn thân vào Facebook Ads thì trước sau gì bạn cũng bị từ chối đôi lần. Đừng vội nản, vì bạn hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh và tránh tình trạng này. Dưới đây là 5 lý do chính khiến quảng cáo của bạn mãi không được Facebook phê duyệt.
——————————
📍1. Tài khoản quảng cáo không đủ uy tín
👉 Nếu tài khoản dùng để chạy quảng cáo của bạn đã có “tiền án” quản lý Fanpage bẩn hoặc vẫn đang nợ thanh toán, Facebook sẽ từ chối quảng cáo. Bạn không thể trông mong gì hơn.
👉 Những bất thường trong việc tăng giảm ngân sách cũng sẽ làm Facebook nghi ngờ về sự uy tín của tài khoản, từ đó không cho phép bạn chạy Ads.
📍2. Nhắm vào các chủ đề bị giới hạn độ tuổi
👉 Cẩn thận lựa chọn nội dung mục tiêu khi tạo Ads chưa bao giờ là chuyện thừa. Sẽ rất mạo hiểm nếu bạn cố Target vào nhóm đối tượng trẻ với các chủ đề bị Facebook giới hạn.
👉 Cụ thể như các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến rượu bia, sản phẩm giảm cân vị thành niên, cờ bạc, dịch vụ hẹn hò v.v...
📍3. Bài viết quảng cáo mắc lỗi về ngữ pháp
👉 Facebook sẽ không duyệt những quảng cáo có quá nhiều lỗi ngữ pháp, lỗi chính tả. Đặc biệt là thói quen in hoa toàn bài viết, bạn phải bỏ.
👉 Bạn cũng nên tránh sử dụng quá nhiều biểu tượng cảm xúc. Mặc dù nó giúp bài viết của bạn sinh động hơn, song việc lạm dụng sẽ khiến Facebook để ý tài khoản của bạn, hình ảnh thương hiệu cũng trở nên thiếu chuyên nghiệp.
👉 Đừng dùng những từ ngữ nhạy cảm, không lịch sự, mang tính phân biệt đối tượng, đả kích hoặc thậm chí là từ “người khác”, Facebook có thể sẽ không duyệt quảng cáo của bạn.
📍4. Sử dụng các tiểu xảo lách luật quảng cáo
👉 Một số bạn chạy Ads có sử dụng các tiểu xảo để “luồn lách” qua chính sách quảng cáo của Facebook. Nếu thành công thì là ăn may, còn không thì bài đăng bị từ chối hoặc là bị khóa tài khoản.
👉 Cách lách luật thường thấy nhất là thêm các dấu “.” vào giữa các từ ngữ, để tránh việc sử dụng trực tiếp các từ đó. Lời khuyên cho bạn là: đừng nên làm vậy, hãy tôn trọng chính sách của nền tảng mà bạn đang hợp tác.
📍5. Bài đăng vượt quá quy định Text Overlay
👉 Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây. Facebook sẽ không duyệt quảng cáo có tỉ lệ chữ trong hình ảnh quá nhiều (quy định Text Overlay).
👉 Con số bạn cần nhớ là 20%, hình ảnh chỉ có thể chứa tối đa bao nhiêu đó % văn bản. Một số trường hợp, Facebook vẫn cho qua nhưng phạm vi tiếp cận của bạn sẽ bị giảm đi kha khá.
——————————
CPA IKON mong là sau khi giải mã được 5 lý do trên, bạn sẽ không bao giờ bị Facebook từ chối bài đăng quảng cáo nữa. Chúc bạn vạn sự hanh thông! ✅✅✅

😍😍 KOLs mới cho LYCIUM SERUM😍😍Sau một thời gian im ắng thì 🔥 Hot Offer Lycium Serum 🔥 của chúng ta đã trở lại với một KO...
02/02/2021

😍😍 KOLs mới cho LYCIUM SERUM😍😍
Sau một thời gian im ắng thì 🔥 Hot Offer Lycium Serum 🔥 của chúng ta đã trở lại với một KOLs mới - đó chính là Diễn viên Nguyễn Hương Giang - Giang Mắt To 👏👏👏
📌 20h tối nay 02/02/2021 KOLs Nguyễn Hương Giang sẽ đăng bài post PR cho sản phẩm Lycium Serum trên trang Facebook cá nhân https://www.facebook.com/Giang.mat.to.9
📌 Mọi người có thể sử dụng hình ảnh của Diễn viên Nguyễn Hương Giang chụp cùng sản phẩm, video review sản phẩm trong vòng 6 tháng.
📌 Các Pubs cần file hình gốc thì hãy inbox cho page hoặc liên lạc với các AM siêu cấp dễ thương nhé!
👉 Là một diễn viên quen mặt của các bộ phim hot trên VTV như "Chuyện tình bên đồng hoa tam giác mạch", "Trái tim kiêu hãnh", "Lặng yên dưới vực sâu", "Sống chung với mẹ chồng”,... đặc biệt là vai diễn “cô Mận” trong phim "Con gái nhà người ta" đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.
Với hình tượng năng động, trẻ trung mặc dù đã là “mẹ một con”, hy vọng KOL Nguyễn Hương Giang sẽ mang đến làn gió mới cho offer Lycium Serum của chúng ta! 💥💥💥
👉 Chúc các anh em được duyệt mọi camp lớn, đột phá trên ngàn đơn 💪💪 😍😍

💡5 CÔNG THỨC CONTENT QUẢNG CÁO “Chuẩn Không Cần Chỉnh” !!!Theo bạn, làm thế nào để viết 1   CHUẨN? Văn chương lai láng? ...
30/01/2021

💡5 CÔNG THỨC CONTENT QUẢNG CÁO “Chuẩn Không Cần Chỉnh” !!!
Theo bạn, làm thế nào để viết 1 CHUẨN?
Văn chương lai láng? Vốn từ khủng? Kiến thức sâu rộng?
👉Thiếu phần quan trọng nhất rồi. Bạn cần phải nắm rõ các viết content nữa!
Content QUẢNG CÁO sẽ rất khác, so với các bài post tự nhiên. Vì nó liên quan trực tiếp đến TIỀN. Content chuẩn sẽ giúp tăng tương tác, đồng thời tiết kiệm chi phí quảng cáo. Hôm nay, CPA IKON sẽ “mách nước” cho bạn 5 công thức viết quảng cáo chuẩn nhất năm 2020 nhé!

✍️Công thức AIDA
AIDA được xem là “tuyệt chiêu lâu đời nhất”. Nó đúng ở hầu hết các hình thức marketing nói chung và content nói riêng.
Ý nghĩa của 4 ký tự AIDA lần lượt là: Attention (chú ý) - Interest (thú vị) - Desire (mô tả) - Action (hành động).
Bật mí là bài viết bạn đang đọc cũng áp dụng theo công thức này đấy!
✍️Công thức BAB
BAB có nghĩa là Before (trước) - After (sau) và Bridge (cầu nối). Điểm mạnh của công thức này nằm ở sự đơn giản. Theo đó, BAB sẽ có tiến trình đi từ nêu vấn đề - mô tả kết quả đáng mơ ước - cách thức để có được.
Ví dụ, bạn muốn bán đai nịt bụng. Vậy thì content quảng cáo của bạn sẽ có 3 ý chính:
Nói về những phiền phức của chiếc bụng mỡ (mất tự tin, nặng nề, hại sức khỏe ...)
Nếu hết bụng mỡ thì sẽ được những gì? (thoải mái diện áo croptop, được ngưỡng mộ …)
Cách để có được bụng phẳng eo thon là dùng đai nịt bụng (miêu tả sản phẩm, ưu điểm của sản phẩm …)
✍️Công thức PAS
PAS là công thức giúp content của bạn tập trung vào vấn đề cốt lõi. Đây cũng được xem là công thức có khả năng thống trị truyền thông trên mạng xã hội.
PAS là viết tắt của: Problem (vấn đề) - Agitate (khuấy động) - Solve (giải quyết).
Với mục đích chính là nêu rõ thực trạng sẽ tồi tệ ra sao nếu vấn đề (của khách hàng) còn tồn tại, sau đó đưa ra giải pháp (sản phẩm/dịch vụ) ngay lập tức.
✍️Công thức 4C
Nếu mục đích chính của content là củng cố lòng tin của khách hàng thì 4C là công thức phù hợp nhất. Ý nghĩa của 4C là: Clear (rõ ràng) - Concise (ngắn gọn) - Compelling (thuyết phục) - Credible (Đáng tin).
✍️Công thức 4P
Có thể nói, 4P là công thức điển hình trong các content bán hàng trên Facebook. Bắt đầu với Picture (hình ảnh) để tạo sự chú ý, tiếp sau đó là Promise (cam kết) và Prove (cung cấp) lợi ích sản phẩm/dịch vụ mang lại.
Chữ “P” cuối cùng là Push (thúc đẩy). Tất nhiên, bạn luôn muốn người dùng thực hiện hành động chuyển đổi, đúng không?
Ví dụ với chiếc đai nịt bụng như trên, bạn xây dựng content quảng cáo theo công thức 4P. Các ý chính có thể là:
Hình ảnh bụng mỡ so sánh với bụng thon
Cam kết hiệu quả sau 1 liệu trình với đai nịt bụng
Mô tả các công dụng của sản phẩm
Đưa ra lý do vì sao phải mua ngay (tính cấp thiết, số lượng có hạn …)

👉Lưu ý:
Song song với 5 công thức ở trên, bạn phải ghi nhớ 5 CẢN TRỞ (5 “không”) của người dùng để triển khai content. Bao gồm: “không có thời gian”, “không đủ tiền”, “không có tác dụng”, “không tin tưởng”, “không cần”.
Ngoài ra, tiêu đề của bài viết phải thực sự “đỉnh”, có sáng kiến, bắt trend thì mới có thể thu hút được người dùng.
✍️Cuối cùng, không có CÔNG THỨC Content Quảng Cáo nào tốt nhất, chỉ có phù hợp nhất. CPA IKON hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn xác định, xây dựng được những content quảng cáo CHẤT “phát ngất” nhé! 👏👏

Address


Opening Hours

Monday 09:00 - 18:00
Tuesday 09:00 - 18:00
Wednesday 09:00 - 18:00
Thursday 09:00 - 18:00
Friday 09:00 - 18:00
Saturday 09:00 - 12:00

Telephone

093 853 8881

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when CPA IKON posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

  • Want your business to be the top-listed Advertising & Marketing Company?

Share