AIO Agency - Marketing Chiến Lược

AIO Agency - Marketing Chiến Lược Cho thuê và sell TKQC trâu bò cân mọi mặt hàng. Cho thuê mess + chuyển đổi phí ch?

02/28/2022

CHỈ với 1200k có ngay
✅ 10.000 Like 𝐅𝐚𝐧 𝐩𝐚𝐠𝐞
✅ 3000 người tiếp cận bài viết
✅ 10.000 follow 𝐅𝐚𝐧 𝐩𝐚𝐠𝐞
———————————
✅Liên hệ ngay chúng tôi để đưa Trang bạn lên TOP đề xuất .
☎️☎️ Hotline : 0336.555.333 ✔
🌐🌐 Zalo : 0336.555.333 ✔

02/28/2022

✅ Gói 1: Cho thuê tkqc khách tự chạy phí 3% ngân sách chạy (tối thiểu 3 triệu/ ngày)
✅ Gói 2: Chạy cho khách lẻ tính theo tiếp cận bài viết (inbox để thoả thuận) (tối thiểu 300k/ ngày)
✅ Gói 3: Chạy tối ưu theo data ads = 15% ngân sách chạy (chỉ áp dụng quần áo + Gia dụng)

Bao tất cả thể loại chuyển đổi > ứng dụng cho ae tự tin vít camp siêu khoẻ nhé.!Zalo: 0336.555.333
02/28/2022

Bao tất cả thể loại chuyển đổi > ứng dụng cho ae tự tin vít camp siêu khoẻ nhé.!
Zalo: 0336.555.333

👉 Chỉ với 1tr200k có ngay thêm 10.000 lượt Like vào page của mình?👉 Cho thuê tkqc và chạy qcao giùm chỉ phí 3% bạn sẽ kh...
02/25/2022

👉 Chỉ với 1tr200k có ngay thêm 10.000 lượt Like vào page của mình?
👉 Cho thuê tkqc và chạy qcao giùm chỉ phí 3% bạn sẽ không còn đau đầu về tkqc
👉 Hỗ trợ kích ngưỡng lên 200tr lên 1 tỷ mà chỉ lấy 30% phí
👉 Hỗ trợ thanh toán qcao phí 0 đồng.
————
Hotline + Zalo: 0336555333

Kích ngưỡng lên 200 triệu > 2 tỷ cho ae nhé phí chỉ 30%Liên hệ ngay zalo + sđt: 0336.555.333Hiện tại chỉ kích TK BM TIỀN...
02/25/2022

Kích ngưỡng lên 200 triệu > 2 tỷ cho ae nhé phí chỉ 30%
Liên hệ ngay zalo + sđt: 0336.555.333

Hiện tại chỉ kích TK BM TIỀN VNĐ yêu cầu 3 bill xanh
Yêu cầu 2m8 ngưỡng trở lên nha bạn
✅Rate 30% bao camp cũ . bao cắn 5% ngưỡng kích
✅Ko bao lên camp mới. ( lý do : tk yếu lên nhiều camp x nhóm die chứ k phải do tut kích . ae lưu ý hãy lên camp trc khi kích tránh bị tk yếu kích xoq lên camp die lại phí ngưỡng của ae )
✅Kích xoq lên camp mới die bên bạn chịu 100% phí kích
✅Bao tụt cho ACE nhé.
Yêu Cầu Min ngưỡng kích 200
Max 1 tỉ min 500
0336555333

02/22/2022

Cho Thuê TK để chạy qcao phí 0 đồng.
Kèm hỗ trợ + tư vấn camp. Tham gia nhóm.
https://zalo.me/g/ukagfw263

🔥 🔥 🔥 TƯ VẤN - HỖ TRỢ - XÂY DỰNG: Hệ thống kinh doanh online nghìn đơn bài bản và hiệu quả với nhiều năm kinh nghiệm thự...
02/20/2022

🔥 🔥 🔥 TƯ VẤN - HỖ TRỢ - XÂY DỰNG: Hệ thống kinh doanh online nghìn đơn bài bản và hiệu quả với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến.
💥💥💥 Cho thuê TKQC: Chuyển Đổi - Mess - Live phí từ 3% -10 % tuỳ ngân sách
✅ Cấp tài khoản riêng với ngân sách lớn
✅ Cam auto sau 1 phút
✅ Hỗ trợ anh em vượt bão FB
✅ Untra set 24/24 Với ngân sách nhỏ
✅ Báo Cáo Tài Chính Rõ Ràng Minh Bạch
✅ Backup TK nhanh chóng Khi bị sự cố
✅ Tối ưu nhân Nhóm Đắt tắt - rẻ để
✅ Tư vấn Xây Dựng chiến lược chiến thuật chạy Quang Cao Hiệu quả tuỳ ngành hàng
✅ Hỗ trợ media Ảnh + video khi hợp tác .
✅ Ngân sách Min 1 Triệu và Max 99999999999
✅Làm việc trực tiếp và hợp đồng đầy đủ tại văn phòng
📱 ĐT/Zalo: 0336.555.333
Địa Chỉ : 531b Cam Giá. Tp Thái Nguyên

TIẾC RẺ GÌ 1 VÀI % ĐỂ BỊ CẮM CC - HỎNG HẾT 1 BRAND CHO THUÊ BM AGENCY BM2K5 CÂN   -   -   -   - HÀNG SẠCH CHI TIÊU NGÂN ...
01/20/2022

TIẾC RẺ GÌ 1 VÀI % ĐỂ BỊ CẮM CC - HỎNG HẾT 1 BRAND
CHO THUÊ BM AGENCY BM2K5 CÂN - - - - HÀNG SẠCH CHI TIÊU NGÂN SÁCH LỚN MIN 2M/ngày
(Ae đi đường dài lên thuyền cùng tôi )
——————
- Cấp riêng tài khoản
- Hỗ trợ 24/7
- Support kiểm tra
- Hợp đồng rõ ràng, cấp tài khoản ngay
- Không chạy bùng
- Không ăn ngưỡng
Mong muốn hợp tác với các đơn vị chạy sạch ổn định - lâu dài.
Zalo: 0336.555.333

16 THUẬT NGỮ CẦN BIẾT KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK1. Múi giờ là gì ?Tài khoản quảng cáo có chu kì chạy trong 24 giờ đồng hồ th...
01/19/2022

16 THUẬT NGỮ CẦN BIẾT KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK
1. Múi giờ là gì ?
Tài khoản quảng cáo có chu kì chạy trong 24 giờ đồng hồ theo múi giờ quảng cáo của bạn.
Nếu múi giờ quảng cáo của bạn là (GMT +7:00) Asia/Ho Chi Minh, thì quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu ngày mới vào lúc 0h00. Nếu bạn nào kiếm tiền ở thị trường Việt Nam thì múi giờ này hoàn toàn hợp lý.
Tuy nhiên, khi bạn kiếm tiền với thị trường nước ngoài, đặc biệt là bán áo thun, múi giờ GMT +7:00 sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quảng cáo của bạn. Ở khoảng thời gian khách hàng tương tác tốt thì quảng cáo của bạn lại sắp hết tiền để chạy.

2. Tiếp cận (Reach) là gì ?
Đây là chỉ số phổ biến nhất mà hầu hết ai chạy quảng cáo trên Facebook đều phải biết. Chỉ số này cho bạn biết quảng cáo của bạn đã hiển thị đến bao nhiêu lượt khách hàng.
Nói dễ hiểu, khi khách hàng bắt gặp quảng cáo của bạn trên newsfeed của họ, cứ nhìn thấy là tính lượt reach.
Vì vậy để có chỉ số reach cao, bạn phải có múi giờ phù hợp để quảng cáo tối ưu đến khách hàng.

3. Ngân sách (Budget)
Ngân sách là số tiền bạn sẽ chi ra cho chiến dịch quảng cáo của mình. Bạn cần hiểu rõ một vấn đề, Facebook chỉ tính tiền khi quảng cáo của bạn có được những kết quả như bạn mong muốn.
Nếu bạn chi 5 USD để Facebook tối ưu lượt tương tác, thì khi nào có tương tác thì Facebook mới tính phí của bạn. Bạn có thể ngừng quảng cáo bất kì khi nào bạn muốn, dù nó chỉ mới tiêu hết 1 USD.
Facebook cung cấp cho bạn 2 cách tính ngân sách chính:
Ngân sách mỗi ngày (Daily Budget)
Đây là khoản tiền bạn muốn chi tiêu dành cho quảng cáo trong 1 ngày. Ví dụ: Nếu bạn chọn ngân sách mỗi ngày là 5 USD, Facebook sẽ tự tính toán và dùng hết 5 USD đó trong 24 giờ.
Ngân sách trọn đời (Lifetime Budget)
Bạn sẽ dàn trải ngân sách trong 1 khoảng thời gian. Ví dụ, bạn thiết lập chi tiêu là 5 USD trong vòng 7 ngày, thì Facebook sẽ tự động tính toán chi tiêu sao cho vừa đủ 5 USD trong 7 ngày đó.

4. Cắn tiền (Spent) – Trừ tiền
Cắn tiền là cách nói khi Facebook tiêu tiền của bạn. Quảng cáo sau khi được phê duyệt mới bắt đầu cắn tiền. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn vẫn sẽ gặp hiện tượng Facebook đã duyệt nhưng không cắn tiền.

5. Cost (Chi phí)
Đây là chi phí cho mỗi kết quả Facebook mang đến cho bạn như lượt tương tác đến bài viết, nhấp vào trang web,…tùy vào hình thức quảng cáo mà bạn đã chọn từ đầu.
Khi quảng cáo của bạn có được nhiều kết quả, ví dụ như nhiều người tương tác với bài viết của bạn, Facebook sẽ giảm chi phí quảng cáo cho bạn.
Mạng xã hội này luôn ưu tiên đến trải nghiệm người dùng, nếu quảng cáo của bạn thu hút nhiều sự quan tâm, Facebook sẽ tối ưu chi phí, thậm chí ưu tiên hiển thị quảng cáo của bạn so với các đối thủ khác.
Vì vậy, bạn phải luôn tìm cách để bài viết mình thật hấp dẫn người xem về mặt hình thức lẫn nội dung. Chưa hết, để quản lý chi phí tốt, bạn phải biết đến kỹ thuật A/B Testing khi quảng cáo với Facebook.

6. CPM (Cost per 1,000 impression)
CPM là chi phí cho 1000 lần quảng cáo được hiển thị. Khi quảng cáo của bạn xuất hiện trên News Feed, hoặc cột bên phải đều tính là lượt hiển thị.
CPM cũng có thể hiểu là mức độ cạnh tranh quảng cáo của tệp khách hàng đó. Ví dụ, nếu bạn có một tệp khách hàng sở thích chó Pitbull, tệp khách hàng này có quá nhiều người chạy quảng cáo đến nó sẽ làm CPM bị đẩy lên cao.
CPM càng cao, bạn cần phải tốn nhiều tiền hơn để quảng cáo của bạn có cơ hội hiển thị đến khách hàng.

7. CPC (Cost Per Click)
CPC là viết tắt của Chi phí cho mỗi nhấp vào liên kết. Với phương pháp này, bạn sẽ phải trả mỗi khi ai đó nhấp vào liên kết của bạn dẫn họ đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.
Nếu bạn đang tối ưu hóa cho các nhấp chuột liên kết, Facebook sẽ tối ưu hóa để tìm thấy những người có khả năng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn theo cách mà hầu hết.
CPC có thể là một lựa chọn tốt nếu mục tiêu của bạn là để gửi cho mọi người đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.
Với CPC, bạn có thể đặt giá thầu thủ công. Giá thầu của bạn là số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp vào liên kết. Ví dụ, nếu bạn đặt giá thầu của bạn đến $1, bạn sẽ không bao giờ chi tiêu nhiều hơn $1 đô la cho mỗi liên kết nhấp chuột.
Trong một số trường hợp, bạn có thể chi tiêu ít hơn giá thầu của bạn. Để chọn CPC hay đặt giá thầu sử dụng, nhấp vào Show Advanced Options trong phần Ngân sách & Biểu tạo quảng cáo.

8. Chạy bùng quảng cáo là gì?
Nói dễ hiểu, đây là bạn chạy quảng cáo Facebook nhưng không trả tiền cho Facebook. Bạn sẽ đặt câu hỏi “Tại sao có thể chạy mà không trả tiền?”
Bạn để ý sẽ thấy, Facebook cho bạn chạy quảng cáo trước, rồi trả tiền sau. Và chỉ có tài khoản Business mới có được điều này. Đối với tài khoản Facebook cá nhân​ thì Facebook buộc bạn nạp tiền trước rồi mới chạy ads sau.
Một vài cá nhân đã lợi dụng điểm này để trục lợi. Họ sẽ mua thẻ visa ảo (cũng có thể là visa thật) để chạy quảng cáo. Facebook sẽ thanh toán theo ngưỡng tăng dần là 25$ – 50$ …
Sau khi họ đã thanh toán ngưỡng 25$ thì tài khoản họ sẽ được cho nợ lên 50$. Và lúc này, muốn bùng thì họ sẽ cho chạy quảng cáo lên 50$ và quỵt tiền, không thanh toán cho Facebook.

9. Target là gì ?
Đây là thuật ngữ nói đến việc nhắm đối tượng mục tiêu. Target trong tiếng Anh có nghĩa là mục tiêu, đích đến đó bạn. Target bạn sẽ hay nghe “dân trong nghề” nói đến rất nhiều vì nó cũng là 1 yếu tố giúp quảng cáo Facebook thành công.
Ví dụ một người nói “Target đến những người thích mèo”, tức là bạn phải hiểu “Nhắm đối tượng mục tiêu, tìm sở thích hành vi của những người thích mèo”

10. Tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ là gì?
Trong quá trình tìm hiểu và tập chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ gặp phải trường hợp tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ, bị khoá. Đây là chuyện hoàn toàn bình thường khi quảng cáo Facebook.
Tài khoản quảng cáo bị khoá tức là bạn không thể chạy quảng cáo với tài khoản này. Không còn việc gì khác ngoài ngồi nhìn nó thôi. Yên tâm, khi Facebook khoá tài khoản quảng cáo của bạn, họ luôn để lại lí do dẫn đến tài khoản bị gắn cờ.​

11. Click Through Rate (CTR) là gì ?
Hay còn gọi là Tỉ lệ nhấp chuột vào liên kết khi quảng cáo trên Facebook. Cách tính tỉ lệ nhấp chuột như sau:
​Số lần nhấp chuột / số lần hiển thị quảng cáo.
Ví dụ: Số lần hiển thị của bạn là 1000, số lần nhấp chuột là 100. Ta lấy 100/1000 = 0.1 (lấy số này nhân với phần trăm). Kết quả cuối cùng CTR = 10%. Có rất nhiều yếu tố ảnh hướng đến chỉ số CTR của quảng cáo như: tiêu đề phải hấp dẫn, hình ảnh phải bắt mắt,…​

12. Campaign (Chiến dịch) là gì?
Campaign (chiến dịch) là một thao tác bạn bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook để tiếp cận khách hàng. Mọi người thường nói ” lên camp ” có nghĩa là lên chiến dịch, lên quảng cáo để chạy. Trong một campaign bao gồm nhiều ads set khác nhau.

14. PPE là gì ?
PPE là viết tắt của Page Post Enagement, hay dân trong nghề còn gọi là chạy quảng cáo tăng tương tác.
PPE là hình thức chạy quảng cáo trên Facebook nhằm tối ưu lượng tương tác với bài viết.
Tối ưu tương tác có nghĩa là sẽ tối ưu lượng like, share, comment cho bài viết mà bạn quảng cáo.
Facebook sẽ nhắm tới những người dùng thường có thói quen tương tác trên Facebook, quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận sản phẩm đến những người này, kết hợp với những hành vi sở thích khác.
Đây có thể nói là cách chạy quảng cáo phổ biến và đơn giản nhất, hầu như ai cũng từng chạy qua hình thức PPE này.

15. Tệp khách hàng là gì ?
Tệp khách hàng là cụm từ nói đến 1 nhóm khách hàng có hành vi cụ thể, sở thích cụ thể nào đó.
Tệp khách hàng yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc: gồm những người yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc
Tệp khách hàng thích điện thoại Iphone: gồm những người đang sử​ dụng Iphone.
Tệp khách hàng đóng vai trò như 1 đích đến, bạn phải cầm súng bắn (target) trúng điểm đích (tệp khách hàng).
Tệp khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi chạy quảng cáo trên Facebook, khi bạn sở hữu một tệp khách hàng chất lượng, thì vấn đề chạy quảng cáo đã được giải quyết 80%.

16. Test là gì ?
Trong quảng cáo Facebook, không ai có thể chắc chắn 1 kết quả nào hết. Vì vậy, bạn luôn phải kiểm tra (Test) quảng cáo để có kết quả cụ thể theo từng trường hợp.
Bạn có thể test nhiều yếu tố trong quảng cáo như nội dung, hình ảnh, target, ngân sách,…để tìm ra sự khác nhau giữa các chiến dịch với nhau.
Một nguyên tắc cơ bản khi test các yếu tố trong quảng cáo Facebook:
Bạn cần test yếu tố nào, thì các yếu tố còn lại phải được giữ nguyên, không thay đổi.

Việc nắm rõ những thuật ngữ này giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận những kiến thức về Facebook, thậm chí giúp bạn nói chuyện “có nghề” hơn khi giao tiếp với các đồng nghiệp chạy quảng cáo.
Chúc các bạn thành công!
Nguồn : Sưu tầm

ALL IN ONE Team
Hotline + Zalo: 0336.555.333

🔴 5 LÍ DO DOANH NGHIỆP NÊN THUÊ AGENCY THAY VÌ TEAM IN-HOUSETrong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, không thiếu các lựa chọ...
01/19/2022

🔴 5 LÍ DO DOANH NGHIỆP NÊN THUÊ AGENCY THAY VÌ TEAM IN-HOUSE
Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, không thiếu các lựa chọn marketing cho các doanh nghiệp. Từ freelances và các Agency đến việc team in-house của bạn, các công ty không thiếu sự lựa chọn. Đặc biệt là khi nói đến marketing online. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn sẽ cần quyết định cách tiếp thị sản phẩm của mình. Nó bao gồm cả việc có nên thuê nhân viên mới và xây dựng một nhóm In-house hay trao quyền cho thương hiệu của bạn thông qua một Agency.
1️⃣. Kinh nghiệm là điều không cần bàn cãi
Tại sao bạn phải bỏ thời gian và công sức để xây dựng 1 đội ngũ in-house trong khi bạn có thể thuê một Agency kinh nghiệm để xử lý vấn đề cho bạn? Một trong những lợi thế chính của việc thuê Agency là họ có kinh nghiệm chuyên nghiệp. Trên thực tế, Agency tốt sẽ có tầm hiểu biết rất rộng trong hầu hết các ngành và thị trường. Cùng với đó, họ kinh nghiệm đối mặt với một loạt các kịch bản và thách thức chưa từng gặp của nhiều chủ doanh nghiệp. Bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều khi có một đội ngũ nhân viên am hiểu và có kinh nghiệm ở bên cạnh. Họ có thể tạo ra kết quả ngay lập tức cho bạn. Giúp bạn nhanh chóng có được những những thành quả từ marketing
2️⃣. Kĩ năng đa dạng
Khó có thể xác định công việc phù hợp cho từng thành viên trong in-house. Cụ thể là với các kỹ năng marketing và xây dựng thương hiệu như SEO và thiết kế đồ họa. Bằng cách thuê một Agency, bạn sẽ có các công cụ cần thiết để hoàn thành yêu cầu của bạn. Ngoài ra Agency còn có ý tưởng sáng tạo từ những thông tin sẵn có.
Ví dụ: một Agency đầy đủ dịch vụ có thể hỗ trợ khách hàng mọi thứ từ việc đặt lại thương hiệu cho trang web và hình ảnh công ty của họ, phát triển các chiến dịch bằng cách in ấn và gửi mail trực tiếp. Từ đó tạo ra một chiến lược trong xã hội để thúc đẩy các chiến dịch SEO và PPC. Với một Agency, khách hàng có thể chọn sử dụng một dịch vụ hoặc tất cả. Trong khi với đội ngũ in-house, bạn sẽ bị hạn chế nếu yêu cầu vượt quá khả năng của họ
3️⃣. Luôn có quan điểm mới mẻ và làm việc có cảm hứng
Một lợi thế lớn khác của việc thuê một Agency là một quan điểm mới. Một nhóm marketing có thể đưa ra những ý tưởng mới vào một vấn đề marketing. Điều đó giúp mở ra các cơ hội chưa từng thấy và cải tiến các chiến dịch hiện tại.
Một Agency có thể gia tăng đáng kể cách tiếp cận thương hiệu trên các mạng xã hội, bao gồm cả cách mà bạn tiếp cận khách hàng của mình
4️⃣. Tốc độ, hiệu quả và tính nhất quán
Là một startup, bạn sẽ phải thử nhiều cách để đưa tên tuổi doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng. Nói chung, điều này gần như sẽ bao gồm giải quyết các vấn đề về công việc kinh doanh mà không phải chuyên môn của bạn, chẳng hạn như xây dựng thương hiệu và tiếp thị kỹ thuật số. Điều quan trọng là phương pháp tiếp thị của bạn không bị hạn chế về thời gian hoặc về vấn đề thiếu kinh nghiệm. Thuê một Agency có thể dễ dàng giải quyết vấn đề này.
5️⃣. Chi phí thuê Agency rẻ hơn hẳn so với xây dựng team in-house
Chi phí thuê và duy trì một đội ngũ các marketer nội bộ có thể rất tốn kém. Đối với doanh nghiệp nhỏ hơn, chi phí này có thể là quá nhiều để đủ khả năng.
Một trong những lợi ích đáng ngạc nhiên của việc thuê một Agency là hiệu quả chi phí. Cùng với việc cung cấp kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng, một Agency hầu như luôn có giá cả phải chăng hơn so với việc trả lương một đội ngũ marketer toàn thời gian. Ví dụ, sau khi thuê một người quản lý tiếp thị, thiết kế web, thiết kế đồ họa, viết nội dung và quản lý phương tiện truyền thông xã hội, tổng chi phí có thể lên tới 300.000 đô la một năm! Và điều đó thậm chí không bao gồm chi phí lợi ích của nhân viên.
---------------------------------------------
🔴 Nếu bạn đang băn khoăn đi tìm một giải pháp marketing hoàn hảo. Hãy để ALL IN ONE Team cùng bạn làm việc này. Với nhiều kinh nghiệm trong quảng cáo, cung cấp nhiều dịch vụ trong lĩnh vực marketing online, AIO được xây dựng và làm việc với mục tiêu mang luôn đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và mang đến giải pháp phát triển lâu dài cho các đối tác.
---------------------------------------------

ALL IN ONE TEAM
Hotline + Zalo: 0336.555.333

01/19/2022

TẠI ĐÂY CHO THUÊ VÀ BÁN BM nolimit giá siêu rẻ

1: Bán sll BM1, BM3, BM5 nolimit giá chỉ từ 15k/1 BM

2: Nhận setup cho thuê tkqc từ BM2500 siêu trâu bao mọi thể loại cấp tk tự care

3: Nhận chia chác theo yêu cầu

4: Nhận hỗ trợ black

5: Nhận chiết khấu đẩy hàng (chạy 100tr chỉ cần thanh toán 3x mầm non)

Mọi liên hệ Inbox Fanpage hoặc Liên hệ Phone/Zalo: 0336.555333 . Hỗ trợ Care 24/24

==================

Address

548 Market Street #14148
San Francisco, CA
94104

Telephone

+84336555333

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when AIO Agency - Marketing Chiến Lược posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Share