LAh Media

LAh Media TRAO UY TÍN - NHẬN TIN TƯỞNG
HỔ TRỢ XÂY DỰNG KÊNH BÁN HẢNG HIỆU QUẢ TỪ FACEBOOK.

29/11/2022

.✔️ ĐẢM BẢO MANG LẠI TỆP KHÁCH TIỀM NĂNG CHUẨN ĐỂ PHÁT TRIỂN SỐ LƯỢNG ĐƠN HÀNG.
✔️ KHÔNG BÁN ĐƯỢC HÀNG NHẤT ĐỊNH CÔNG TY KHÔNG LẤY “ 1 ĐỒNG” PHÍ NÀO CẢ.
⭐️ LỢI NHUẬN CỦA ANH CHỊ ĐẾN VỚI CHÚNG EM SẼ ĐƯỢC ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU⭐️
————————————————————————
👉 Cơ hội duy nhất để gia tăng doanh số cho cửa hàng, doanh nghiệp hoặc cá nhân.
👉 Quãng cáo mọi mặt hàng: Food&beer, khách sạn, nhà hàng, thời trang, công nghệ,…
👉 Nếu vẫn đang ngần ngại có nên trãi nghiệm quãng cáo FREE phí dịch vụ hay không,thì đây sẽ là cơ hội của anh chị.
————————————————————————
𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐐𝐔𝐀̃𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐋𝐀𝐡 MEDIA
☎Hỗ trợ 24/7 (Hotline)/Zalo : 0983.849.801
Chi tiết liên hệ : LAh Mediaa
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24
Địa chỉ : số 29 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

ĐẾN VỚI LAh Media chỉ có chốt đơn mõi tay thôi ạ✔️ Cuối năm rồi các shop lớn bé tranh thủ để có 1 cái tết ấm no đi nào
29/11/2022

ĐẾN VỚI LAh Media chỉ có chốt đơn mõi tay thôi ạ
✔️ Cuối năm rồi các shop lớn bé tranh thủ để có 1 cái tết ấm no đi nào

NGÂN SÁCH THẤP – LÝ DO KHIẾN QUẢNG CÁO KHÔNG RA ĐƠN------------------------------Bản chất của Facebook là phân phối ngẫu...
24/11/2022

NGÂN SÁCH THẤP – LÝ DO KHIẾN QUẢNG CÁO KHÔNG RA ĐƠN
------------------------------
Bản chất của Facebook là phân phối ngẫu nhiên nên đôi khi bạn mới chạy ở một mức ngân sách quá nhỏ nên không thể nói lên được kết quả gì.
Một trường hợp khác là bạn bán sản phẩm giá khá cao nhưng ngân sách lại quá bé nên dẫn đến không thể ra được khách hàng.
mỹ phẩm giá bán tầm 800.000đ/sản phẩm. Số tiền bỏ ra để thu về 1 lead rơi vào tầm 80.000đ - 160.000đ, lợi Ví dụ chạy sản phẩm thuộc ngách mỹ phẩm giá bán tầm 800.000đ/sản phẩm. Số tiền bỏ ra để thu về 1 lead rơi vào tầm 80.000đ - 160.000đ, lợi nhuận mỗi sản phẩm là 300.000đ.
Tại sao không thể giảm chi phí rẻ hơn nữa? đó là do có rất nhiều đối thủ chạy chung tệp và bán các sản phẩm cùng mức giá với như vậy.
Nói chung, giá tiền để bạn mang về 1 đơn hàng nó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Đối thủ cạnh tranh, thị trường, ngách sản phẩm và đặc biệt là giá bán.
Ngân sách thấp đôi khi cũng là nguyên nhân chính trong việc không ra được đơn hàng.

Thấu hiểu khách hàng - Làm sao để doanh nghiệp hiểu khách hàng?-Thấu hiểu cảm xúc và suy nghĩ của khách hàng luôn là một...
19/11/2022

Thấu hiểu khách hàng - Làm sao để doanh nghiệp hiểu khách hàng?
-Thấu hiểu cảm xúc và suy nghĩ của khách hàng luôn là một việc làm đầy sự thách thức bởi đó là những mong muốn ẩn sâu trong tâm trí của họ. Tuy nhiên, khi đã hiểu hơn về nhu cầu khách hàng thì những lợi ích mà bạn có thể nhận được từ điều này bao gồm:
-Việc hiểu rõ được nhu cầu khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp xác định được các định hướng cũng như ý tưởng khách quan để đưa ra được những quyết định và góc nhìn từ chính bên trong các tệp đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.
Hiểu rõ về khách hàng giúp doanh nghiệp nhanh chóng điều chỉnh hoặc thay đổi được các đề xuất sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược tiếp thị, thông điệp bán hàng,.. một cách kịp thời để xác định được cách thức cạnh tranh phù hợp nhất và chính xác nhất đối với các đối thủ.
Thấu hiểu được nhu cầu khách hàng sẽ giúp duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đồng thời xây dựng được lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp hiệu quả.

𝐓𝐫ọ𝐧 𝐛ộ 𝐤ế 𝐡𝐨ạ𝐜𝐡 𝐦𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐩𝐚 𝐡𝐢ệ𝐮 𝐪𝐮ả 𝐧𝐡ấ𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟑- Marketing sai cách sẽ dẫn đến tốn kém chi phí, tốn thời gian mà không...
19/11/2022

𝐓𝐫ọ𝐧 𝐛ộ 𝐤ế 𝐡𝐨ạ𝐜𝐡 𝐦𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐩𝐚 𝐡𝐢ệ𝐮 𝐪𝐮ả 𝐧𝐡ấ𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟑
- Marketing sai cách sẽ dẫn đến tốn kém chi phí, tốn thời gian mà không thu được hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn muốn kinh doanh spa thành công, nhất định bạn không nên bỏ qua kế hoạch marketing spa hiệu quả dưới đây!

Áp dụng đúng kế hoạch marketing spa hiệu quả là điều cốt lõi khi muốn kinh doanh spa thành công. Với kế hoạch Marketing được lập ra hoàn hảo và toàn diện sẽ mang đến hiệu quả tiếp cận và thu hút lượng khách hàng đến với spa đông đảo nhất.
1. “𝙉𝙝ắ𝙢” đú𝙣𝙜 đố𝙞 𝙩ượ𝙣𝙜 𝙠𝙝á𝙘𝙝 𝙝à𝙣𝙜 𝙢ụ𝙘 𝙩𝙞ê𝙪.
2. 𝘾𝙪𝙣𝙜 𝙘ấ𝙥 𝙨ả𝙣 𝙥𝙝ẩ𝙢 𝙘𝙝ă𝙢 𝙨ó𝙘 𝙨ắ𝙘 đẹ𝙥
3. 𝙆𝙝ẳ𝙣𝙜 đị𝙣𝙝 𝙩𝙝ươ𝙣𝙜 𝙝𝙞ệ𝙪 – 𝙈𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩𝙞𝙣𝙜 𝙎𝙥𝙖 𝙝𝙞ệ𝙪 𝙦𝙪ả!
4. 𝘾𝙝𝙞ế𝙣 𝙡ượ𝙘 𝙈𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩𝙞𝙣𝙜 𝙩𝙧ự𝙘 𝙩𝙪𝙮ế𝙣 𝙘𝙝𝙤 𝙎𝙥𝙖
5. 𝙏𝙝𝙖𝙢 𝙜𝙞𝙖 𝙣𝙝𝙞ề𝙪 𝙝ộ𝙞 𝙩𝙝ả𝙤 𝙫à 𝙠𝙝ó𝙖 𝙝ọ𝙘 𝙩𝙝ự𝙘 𝙝à𝙣𝙝.
Tất cả đều nằm trong tầm tay của LAh Media.
_______________________________________________________________________
𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐐𝐔𝐀̃𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐋𝐀𝐡 MEDIA
☎Hỗ trợ 24/7 (Hotline)/Zalo : 0983.849.801
Chi tiết liên hệ : LAh Media
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24
Địa chỉ : số 29 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

𝙍𝙚𝙢𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩𝙞𝙣𝙜 𝙁𝙖𝙘𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠 𝙡à 𝙜ì?Remarketing Facebook (tiếp thị lại Facebook) cũng có cơ chế hoạt động tương tự như Remarketin...
18/11/2022

𝙍𝙚𝙢𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩𝙞𝙣𝙜 𝙁𝙖𝙘𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠 𝙡à 𝙜ì?
Remarketing Facebook (tiếp thị lại Facebook) cũng có cơ chế hoạt động tương tự như Remarketing Google Ads, nhưng thay vì hiển thị quảng cáo trên các website trong Display Network, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên Facebook. Trên nền tảng Facebook, remarketing thường được sử dụng với một khái niệm khác là “Custom Audiences.” Hai khái niệm này hoàn toàn tương đương nhau: khi một ai đó truy cập vào website của bạn hoặc tìm kiếm thương hiệu của bạn, họ sẽ được gắn thẻ với một mật mã theo dõi, và quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị mỗi khi họ lướt bảng tin Facebook để gợi nhớ về một sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ vừa tìm kiếm.
_______________________________________________________________________
𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐐𝐔𝐀̃𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐋𝐀𝐡 MEDIA
☎Hỗ trợ 24/7 (Hotline)/Zalo : 0983.849.801
Chi tiết liên hệ : LAh Media
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24
Địa chỉ : số 29 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

𝐂á𝐜 𝐩𝐡ươ𝐧𝐠 𝐩𝐡á𝐩 𝐭ì𝐦 𝐤𝐢ế𝐦 𝐤𝐡á𝐜𝐡 𝐡à𝐧𝐠 𝐭𝐢ề𝐦 𝐧ă𝐧𝐠 𝐡𝐢ệ𝐮 𝐪𝐮ả-Bất kì doanh nghiệp, công ty hoạt động kinh doanh nào cũng cần có...
17/11/2022

𝐂á𝐜 𝐩𝐡ươ𝐧𝐠 𝐩𝐡á𝐩 𝐭ì𝐦 𝐤𝐢ế𝐦 𝐤𝐡á𝐜𝐡 𝐡à𝐧𝐠 𝐭𝐢ề𝐦 𝐧ă𝐧𝐠 𝐡𝐢ệ𝐮 𝐪𝐮ả
-Bất kì doanh nghiệp, công ty hoạt động kinh doanh nào cũng cần có nguồn khách hàng tiềm năng để từ đó biến họ thành các khách hàng chính thức (thực hiện hành vi mua hàng) thông qua các chiến lược PR, tiếp thị thông thường. Như vậy, phải làm thế nào để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc họ một cách tốt nhất? Bạn có thể tìm kiếm đúng các đối tượng mà mình cần thông qua một số phương pháp sau đây!
1.𝙏𝙚𝙡𝙚𝙨𝙖𝙡𝙚 – 𝙩ì𝙢 𝙠𝙞ế𝙢 𝙠𝙝á𝙘𝙝 𝙝à𝙣𝙜 𝙩𝙞ề𝙢 𝙣ă𝙣𝙜 𝙦𝙪𝙖 đ𝙞ệ𝙣 𝙩𝙝𝙤ạ𝙞
Khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy được thông qua hình thức telesale đồng loạt các nguồn khách hàng chung. Bạn có thể xác định nhanh chóng một đối tượng có thể trở thành khách hàng của bạn hay không chỉ thông qua một cuộc đối thoại ngắn. Tuy nhiên, cách thức tìm kiếm khách hàng này giờ đây đang được đánh giá là lỗi thời và tốn nhiều thời gian.
𝓣ì𝓶 𝓴𝓲ế𝓶 𝓴𝓱á𝓬𝓱 𝓱à𝓷𝓰 𝓺𝓾𝓪 𝓬á𝓬 𝓬ô𝓷𝓰 𝓬ụ 𝓽ì𝓶 𝓴𝓲ế𝓶.
-Nghe có vẻ kì lạ, nhưng thực tế bạn có thể tìm kiếm các khách hàng tiềm năng cho mình thông qua công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo…với các chính sách chạy quảng cáo, thu hút lượt click về- website của bạn. Đây là hình thức được khá nhiều công ty, doanh nghiệp áp dụng gần đây và thành công.
-Ưu điểm của hình thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng này đó là sẽ cho bạn nguồn khách hàng chất lượng, chính xác, đúng những người đang tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm của bạn. Việc bạn cần làm
sau khi có khách hàng chỉ là chăm sóc và tiếp thị nhiều hơn sản phẩm của bạn để thú đẩy hành vi mua hàng.
𝘾𝙝ạ𝙮 𝙦𝙪ả𝙣𝙜 𝙘á𝙤 𝙩𝙧ê𝙣 𝙁𝙖𝙘𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠.
-Cách này cũng tương tự như tìm kiếm khách trên các công cụ tìm kiếm và cũng mang lại cho bạn chất lượng kết quả tương đương.
Bạn có thể căn cứ vào loại hình dịch vụ, sản phẩm mà mình đang cung cấp để xác định xem nên chọn đầu tư ngân sách vào quảng cáo Facebook hay Google để đạt được hiệu suất cao nhất.
𝓣𝓱𝓪𝓶 𝓰𝓲𝓪 𝓬á𝓬 𝓼ự 𝓴𝓲ệ𝓷 𝓸𝓯𝓯𝓵𝓲𝓷𝓮, 𝓱ộ𝓲 𝓬𝓱ợ, 𝓽𝓻𝓲ể𝓷 𝓵ã𝓶…
-Nhiều doanh nghiệp tiếp cận và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng cho mình bằng cách đặt gian hàng / booth doanh nghiệp tại các sự kiện offline, hội chợ, triển lãm… Đây cũng là một cách được các chuyên gia Marketing đánh giá tốt và hiệu quả để bạn có thể tìm kiếm các khách hàng tiềm năng cho mình. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với khách hàng một cách trực tiếp sẽ giúp bạn hiểu được khách hàng và các nhu cầu của họ và có các chiến lược tiếp thị hợp lí.
Đ𝓲 𝓰ặ𝓹 𝓴𝓱á𝓬𝓱 𝓱à𝓷𝓰 𝓽𝓻ự𝓬 𝓽𝓲ế𝓹
-Trong Marketing truyền thống, có một cách để bạn tiếp cận với các khách hàng tiềm năng đó chính là đi gặp họ một cach trực diện, trực tiếp và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của mình ngay tại chỗ. Hình thức này có thể ít phổ biến hơn thời nay, khi các phương tiện truyền thông đại chúng và hoạt động Marketing Online chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, vẫn có nhiều doanh nghiệp giữ cách thức này để tìm khách hàng cho họ do có ưu điểm dễ thuyết phục khách hàng, dễ tạo niềm tin và dễ kiểm soát được lượng khách hàng thực-ảo
_______________________________________________________________________
𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐐𝐔𝐀̃𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐋𝐀𝐡 MEDIA
☎Hỗ trợ 24/7 (Hotline)/Zalo : 0983.849.801
Chi tiết liên hệ : LAh Media
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24
Địa chỉ : số 29 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

𝙆𝙝á𝙘𝙝 𝙝à𝙣𝙜 𝙩𝙞ề𝙢 𝙣ă𝙣𝙜 𝙡à 𝙜ì? 𝘾á𝙘𝙝 để 𝙩ì𝙢 𝙠𝙞ế𝙢 𝙠𝙝á𝙘𝙝 𝙝à𝙣𝙜 𝙩𝙞ề𝙢 𝙣ă𝙣𝙜.-Khi bạn cho ra mắt một sản phẩm, dịch vụ trên thị trư...
17/11/2022

𝙆𝙝á𝙘𝙝 𝙝à𝙣𝙜 𝙩𝙞ề𝙢 𝙣ă𝙣𝙜 𝙡à 𝙜ì? 𝘾á𝙘𝙝 để 𝙩ì𝙢 𝙠𝙞ế𝙢 𝙠𝙝á𝙘𝙝 𝙝à𝙣𝙜 𝙩𝙞ề𝙢 𝙣ă𝙣𝙜.
-Khi bạn cho ra mắt một sản phẩm, dịch vụ trên thị trường, những đối tượng quan tâm đến sản phẩm của bạn và có dự định bỏ tiền ra mua / đầu tư cho sản phẩm đó được gọi là các khách hàng tiềm năng. Nói cách khác, khách hàng tiềm năng là các đối tượng có khả năng sẽ mua, sử dụng các sản phẩm mà bạn cung cấp.
-Khác với khách hàng thân thiết hay khách hàng trung thành – những người đã mua sản phẩm và duy trì sự yêu thích đối với thương hiệu, khách hàng tiềm năng cần có thêm thời gian tiếp xúc, trải nghiệm và đặt lòng tin ở các dịch vụ, thương hiệu mà họ đang tìm hiểu. Trước khi thực hiện hành vi mua hàng, các đối tượng tiếp xúc với sản phẩm, dịch vụ của bạn được gọi là khách hàng tiềm năng.

𝓒𝓸𝓷𝓽𝓮𝓷𝓽 𝓜𝓪𝓻𝓴𝓮𝓽𝓲𝓷𝓰 trong thời hiện đại ngày này là một hình thức marketing không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện ...
17/11/2022

𝓒𝓸𝓷𝓽𝓮𝓷𝓽 𝓜𝓪𝓻𝓴𝓮𝓽𝓲𝓷𝓰 trong thời hiện đại ngày này là một hình thức marketing không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay. Để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng. Và doanh nghiệp ngày càng được gắn bó hơn.

𝙑ì 𝙡à 𝙢ộ𝙩 𝙣𝙝â𝙣 𝙫𝙞ê𝙣 𝙘𝙤𝙣𝙩𝙚𝙣𝙩 𝙣ê𝙣 𝙘ó 𝙧ấ𝙩 𝙣𝙝𝙞ề𝙪 𝙘ô𝙣𝙜 𝙫𝙞ệ𝙘 𝙦𝙪𝙖𝙣 𝙩𝙧ọ𝙣𝙜 𝙘ụ 𝙩𝙝ể 𝙣𝙝ư 𝙨𝙖𝙪:

1.Là một nhân viên content thì bạn phải cần đảm bảo được lượt khách hàng truy cập vào website của bạn. Cũng như sự gắn bó của khách hàng tiềm năng. Mục đích cuối cùng là tạo ra doanh số cho doanh nghiệp.

2.Nhân viên content cần phải có một đầu óc tư duy logic của một nhà xuất bản nội dung. Để thu hút được người đọc để tối ưu hóa từ người đọc. Quan tâm đến mua hàng.

3.Một nhân viên content đòi hỏi phải am hiểu được một số kiến Seo cơ bản. Biết phân tích nội dung để đánh giá và phát triển nội dung một cách phù hợp với sản phẩm. Mang đậm nét thương hiệu của khách hàng.

4.Là một nhân viên content cần phải biết phối với các phòng ban khác. Để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp cho doanh nghiệp.

5.Am hiểu các kênh truyền thông xã hội như email marketing, blog, video…Để hiểu rõ được các hoạt động những kênh truyền thông xã hội quan trọng.

6.Biết tích hợp nội dung với thương hiệu của doanh nghiệp. Nhằm mục đích thúc đẩy nhận diện hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Một cách nhanh chóng đối với khách hàng.
_______________________________________________________________________
𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐐𝐔𝐀̃𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐋𝐀𝐡 MEDIA
☎Hỗ trợ 24/7 (Hotline)/Zalo : 0983.849.801
Chi tiết liên hệ : LAh Media
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24
Địa chỉ : số 29 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

𝟒 𝐂Á𝐂𝐇 𝐓𝐈Ế𝐏 𝐂Ậ𝐍 𝐊𝐇Á𝐂𝐇 𝐇À𝐍𝐆 𝐓𝐈Ề𝐌 𝐍Ă𝐍𝐆 𝐁Ạ𝐍 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐍Ê𝐍 𝐁Ỏ 𝐋Ỡ.𝟏. 𝐁á𝐧 𝐡à𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐛ạ𝐧 𝐛è 𝐯à 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐭𝐡â𝐧Đây có thể được coi là cách...
17/11/2022

𝟒 𝐂Á𝐂𝐇 𝐓𝐈Ế𝐏 𝐂Ậ𝐍 𝐊𝐇Á𝐂𝐇 𝐇À𝐍𝐆 𝐓𝐈Ề𝐌 𝐍Ă𝐍𝐆 𝐁Ạ𝐍 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐍Ê𝐍 𝐁Ỏ 𝐋Ỡ.
𝟏. 𝐁á𝐧 𝐡à𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐛ạ𝐧 𝐛è 𝐯à 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐭𝐡â𝐧
Đây có thể được coi là cách tiếp cận khách hàng dễ dàng nhất để bạn có được đơn hàng đầu tiên, hãy tranh thủ sự ủng hộ của bạn bè và người thân, chọn ra những người trông có vẻ là có nhu cầu và giới thiệu với họ về mặt hàng của bạn.
𝟐. 𝐁á𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐛ạ𝐧 𝐛è 𝐭𝐫ê𝐧 𝐦ạ𝐧𝐠 𝐱ã 𝐡ộ𝐢
Bạn bè trên mạng xã hội mang phạm vi rộng hơn rất nhiều so với bạn bè thân của bạn. Đó có thể là những người chỉ biết chứ không quen, hoặc có thể là những người có “bạn chung” với bạn.

Vậy chiến lược với những khách hàng này để đạt được đơn hàng đầu tiên là gì? Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm của Facebook để tìm kiếm những từ khoá có liên quan đến sản phẩm của bạn, ví dụ “vay tiêu dùng”, từ đó lọc ra những đối tượng quan tâm và đưa họ thành khách hàng tiềm năng.
𝟑. 𝐂á𝐜𝐡 𝐭𝐢ế𝐩 𝐜ậ𝐧 𝐤𝐡á𝐜𝐡 𝐡à𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐛à𝐢 𝐯𝐢ế𝐭 𝐜𝐡ấ𝐭 𝐥ượ𝐧𝐠
Bài viết ở đây không phải một bài viết thông thường mà với mục đích tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn. Nội dung của bài viết nên có những thông tin bổ ích về dịch vụ, những câu chuyện của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ có liên quan đến sản phẩm…
𝟒. 𝐓𝐫ở 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐭𝐡à𝐧𝐡 𝐯𝐢ê𝐧 𝐭í𝐜𝐡 𝐜ự𝐜 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜á𝐜 𝐠𝐫𝐨𝐮𝐩 𝐥𝐢ê𝐧 𝐪𝐮𝐚𝐧
Việc quan trọng của người bán là đem lại thông tin hữu ích cho khách hàng. Từ những chia sẻ từ “tâm” đó, khách hàng sẽ đến với dịch vụ của bạn cũng như sẵn sàng giới thiệu người khác.

Ví dụ điển hình cho người dùng Appay là tham gia các nhóm cho vay, kinh nghiệm quản lý tài chính trên Facebook. Bạn thường xuyên chia sẻ thông tin hữu ích, cách chi tiêu của bản thân, … tạo tương tác tốt trên nhóm.

Cách tiếp cận khách hàng chính xác sẽ mang đến cho bạn những đơn hàng đầu tiên, nhưng đây không phải là điều dễ dàng thực hiện được. Hãy học hỏi, rút kinh nghiệm, đừng quá để tâm vào lợi nhuận, một lúc nào đó, bạn sẽ đạt được thành công cho chính mình.
_______________________________________________________________________
𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐐𝐔𝐀̃𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐋𝐀𝐡 MEDIA
☎Hỗ trợ 24/7 (Hotline)/Zalo : 0983.849.801
Chi tiết liên hệ : LAh Media
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24
Địa chỉ : số 29 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

🔻 NẮM BẮT THỜI KỲ VÀNG CỦA NGÀNH QUẢNG CÁO FACEBOOK👉 Bạn có tin chỉ sau 1 chiến dịch quảng cáo -> doanh thu tăng lên gấp...
17/11/2022

🔻 NẮM BẮT THỜI KỲ VÀNG CỦA NGÀNH QUẢNG CÁO FACEBOOK
👉 Bạn có tin chỉ sau 1 chiến dịch quảng cáo -> doanh thu tăng lên gấp bội
👉 Tỉ suất sinh lời là cấp luỹ thừa, nhiều hơn 3-4 lần so với hiện tại
❓ Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao doanh nghiệp của bạn vẫn trì trệ, không ổn định?
✦ Thiếu giải pháp
✦ Thiếu khách hàng
✦ Chi phí vận hành tốn kém
✦ Chưa am hiểu vận dụng Marketing đúng, đủ, hiểu quả,…
🤩 Đến với LAh Media chúng tôi tự tin đem tới giải pháp tối ưu nhất để giải quyết bài toán doanh thu của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem đến kết quả tốt nhất cho Khách hàng.
>> Liên hệ ngay để được tư vấn sớm nhất!
_______________________________________________________________________
☎Hỗ trợ 24/7 (Hotline)/Zalo : 0983.849.801
Chi tiết liên hệ : LAh Media
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24
Địa chỉ : số 29 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

Nếu muốn được CAM KẾT - Đọc bài viết này.KHÔNG NÊN ⇒⇒ NÊN-Bạn chạy quảng cáo cam kết ra đơn không ?  ⇒⇒ Bạn đảm bảo giá ...
11/11/2022

Nếu muốn được CAM KẾT - Đọc bài viết này.
KHÔNG NÊN ⇒⇒ NÊN
-Bạn chạy quảng cáo cam kết ra đơn không ? ⇒⇒ Bạn đảm bảo giá mess ở ngưỡng X là bao nhiêu sau Y ngày TEST ?
-Góc độ bán hàng online trên fanpage nói chung thì RA ĐƠN không (hay ra bao nhiêu đơn) khi triển khai ads phụ thuộc nhiều yếu tố như: sản phẩm (USP, giá…), content, sale (quy trình, hệ thống sale), chính sách cạnh tranh (khuyến mãi, hậu mãi), ads,v.v….. ADS là công cụ không phải là “máy đổi quà" mà cứ đút tiền là ĐƠN ra.

Trong “ngành" ae tôi gọi là “đốt tiền” thì đúng hơn, nhưng làm sao đốt tiền mà ra vàng là một câu chuyện khác. Vậy vấn đề đặt ra là:

👉 Chạy HIÊU QUẢ !! Nhưng thế nào là HIỆU QUẢ ?

Ở đây tôi sẽ nói về chạy BÁN HÀNG và ta sẽ có các thông số hình thành “thước đo hiệu quả” trong việc chạy chuyển đổi (ra đơn) mà người bán hàng online CẦN PHẢI BIẾT trước khi thuê quảng cáo để tránh những “mơ tưởng" và hệ quả là những bài PHỐT LỪA ĐẢO. *Đây cũng là mục đích bài viết
---
1️⃣: Chi phí mess

Bạn không thể yêu cầu nhà quảng cáo cam kết bằng đơn vì nó còn nhiều yếu tố, một cách cơ bản nhất bạn có thể làm là bạn đặt ra ngưỡng chi phí tin nhắn (mess) và yêu cầu họ tối ưu (đương nhiên là con số phải hợp lí. *Con số này rất khó nói nhưng bạn có thể dựa vào các lần chạy trước hoặc đo lường ở giai đoạn test*).

👉Vậy ra mess làm gì, trong khi vẫn chưa đảm bảo việc chốt hàng ? Hãy đến với yếu tố thứ 2 cũng khá quan trọng
---
2️⃣: Chi phí sở hữu một khách hàng tiềm năng (CPL - Cost per Lead)

Không ít người thuê quảng cáo gặp tình trạng mess ảo, mess không đúng tệp…nhưng có khi lại có những mess vào là chốt ngay, chuyển đổi rất tốt và con số CPL biểu thị điều đó.

CPL = Tổng chi phí dành cho chiến dịch/cho tổng số Leads sinh ra

Một ví dụ dễ hiểu: 1 SPA muốn lấy sdt khách hàng để tư vấn, họ triển khai ads với ngân sách là 1.000.000/ngày và thu về trong 1 ngày là 10 tn (mỗi tn là 100k), trong 10 tn đó họ thu về 4 sdt (4 sđt này được gọi là lead) => Vậy CPL ở đây là 1.000.000/4 = 250.000 vnđ (tức là bạn bỏ ra 250k cho 1 sdt *lead* của khách hàng tiềm năng)

Cuối cùng, một trường hợp rất quen thuộc mà khách hàng luôn nhờ mình tư vấn:
👉 “Muốn chạy ADS - nhưng KHÔNG BIẾT chạy ngân sách bao nhiêu là hợp lí ?”

Hãy tìm hiểu thông số quan trọng nhất trong ads mà kinh doanh online cần phải biết.
---
3️⃣: Tỉ lệ chuyển đổi (CR - Conversion Rate)

Chuyển đổi ở đây mình tập trung nói về chuyển đổi bán hàng, hiểu rõ hơn thì ta có 2 ví dụ nói về mối quan hệ giữa CR - Chi phí mess; CR - CPL mà bạn cần nắm để kiểm soát cũng như vận dụng nó để thiết kế 1 lượng NGÂN SÁCH hợp lí:

🔸 VD1 (CR - Chi phí mess): bạn kinh doanh đồ ăn vặt trên fb và triển khai fb ads, ở góc độ nghiệp dư bạn chỉ nên quan tâm Giá mess và CR là đủ, CHI PHÍ chạy là 1.000.000, thu về 50 tn => 20k/tn. Trong 50 tn đó bạn chốt được 25 KH mua hàng của b => lúc này CR = 25/50 = 50%. Giả định mỗi đơn hàng bạn LÃI 80k (chưa tính chi phí ads) thì 80k x 25 = 2.000.000. Bạn trả chi phí ads 1.000.000 thì bạn thu về lãi ròng là 1.000.000.

🔸 VD2 (CR - CPL): Trong tháng 11 bạn thu được 1000 Lead, trong đó có 100 Customer. Tỷ lệ chuyển đổi sẽ là 100/1000 = 10% (0,1). Giả định CPL là 100.000đ, vậy bạn cần phải chi tối thiểu là 100.000.000đ.

=>>Và nếu bạn nắm được các thông số trên cho sản phẩm của mình bạn sẽ biết được NÊN CHẠY NGÂN SÁCH bao nhiêu, tuy nhiên bạn nên cho các con số có phạm trù dao động vì nó còn phụ thuộc vào thị trường facebook, chênh lệch thông số giữa budget cao - thấp...
-------
Mặt khác, còn rất nhiều thông số cần chú ý như: CTR, CPM, CPS, CPA trong ads… nhưng tất cả những thứ trên mình bàn ở góc độ là người thuê dịch vụ, nghiệp dư cần biết.
Mong mn nhận được gì đó từ bài viết và có thể đóng góp với tinh thần xây dựng.
————————————————————————
𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕𝐔̣ 𝐐𝐔𝐀̃𝐍𝐆 𝐂𝐀́𝐎 𝐋𝐀𝐡 MEDIA
☎Hỗ trợ 24/7 (Hotline)/Zalo : 0983.849.801
Chi tiết liên hệ : LAh Media
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24
Địa chỉ : số 29 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM

Address

29 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7
Ho Chi Minh City
56000

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when LAh Media posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Share

Category